04/04/2014 10:43 GMT+7

Johnny Depp đính hôn với diễn viên lưỡng tính Amber Heard

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Nam diễn viên Johnny Depp tiết lộ đã đính hôn với nữ diễn viên Amber Heard trong cuộc phỏng vấn trong chương trình Today của Đài NBC vào ngày 3-4.

Johnny Depp trở lại

leqxnbmP.jpgPhóng to
Cặp đôi Johnny Depp và Amber Heard - Ảnh; Hollywoodrepoter

Johnny Depp xác nhận thông tin này sau thời gian bị phát hiện đeo nhẫn trên ngón tay áp út bàn tay trái. Đó là dấu hiệu làm nhiều người nhiều suy đoán Johnny Depp sẽ kết hôn với Amber Heard.

Trong chương trình của Đài NBC, Johnny Depp ca ngợi "Amber Heard một người phụ nữ miền Nam (nước Mỹ) đẹp nhất và là một cô gái tuyệt vời".

Amber Heard năm nay 27 tuổi, là công dân của bang Texas và từng công khai thừa nhận mình là người lưỡng tính. Trước đó cô cũng từng hẹn hò với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.

Amber Heard đóng chung với Johnny Depp trong bộ phim The Rum Diary năm 2011. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau sau khi diễn viên của Cướp biển vùng Caribe chia tay với người tình lâu năm - nữ diễn viên người Pháp Vanessa Paridis. Vanessa Paridis là người đã sinh cho Johnny Depp hai đứa con mặc dù cả hai chưa bao giờ kết hôn. Năm 1983 Johnny Depp từng kết hôn với chuyên gia trang điểm Lori Anne Allison nhưng chỉ kéo dài được hai năm.

Một số hình ảnh của cặp đôi Johnny Depp - Amber Heard

FIv2e8em.jpg

hCTm3NuJ.jpg

xRptjqqs.jpg

jlTZDxaK.jpg

hxlfRAHq.jpg
N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên