13/06/2016 05:45 GMT+7

Joachim Loew thừa nhận Đức đá dở trong hiệp một

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận đấu, HLV Joachim Loew và tiền vệ Toni Kroos thừa nhận tuyển Đức đã gặp nhiều khó khăn trước Ukraine. Thậm chí, HLV Loew còn cho rằng đội Đức chơi không tốt trong hiệp một.

HLV Joachim Loew (trái) ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Schweinsteiger - Ảnh: REUTERS
HLV Joachim Loew (trái) ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Schweinsteiger - Ảnh: REUTERS

Sau trận đấu, HLV Joachim Loew nói: "Thế trận diễn ra chặt chẽ với nhịp độ cao. Trong hiệp một, đội Đức gặp vấn đề trong triển khai lối chơi, để mất bóng khiến cho Ukraine thực hiện nhiều pha tấn công. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai, giữ được lối chơi và điều bóng theo ý. Trước hàng phòng ngự tổ chức tốt của Ukraine, chúng tôi vẫn tìm ra được giải pháp để ghi bàn, và điều này khiến tôi hài lòng".

HLV trưởng tuyển Đức nhận xét: "Rõ ràng tuyển Đức vẫn còn nhiều cầu thủ chấn thương nhưng những ai ra sân trong trận gặp Ukraine đều đã đá tốt và toàn đội biết cách chuyển rất nhanh từ phòng thủ sang tấn công".

HLV Loew cho biết thêm: "Trận đấu sắp tới gặp Ba Lan sẽ rất quan trọng vì cả hai đều đã thắng một trận và kết quả trận đấu sẽ khiến cục diện bảng này rõ ràng".

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Toni Kroos nói về trận đấu: "Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn chiếm ưu thế trong 25 phút đầu nhưng nhìn chung trong toàn trận, Đức không thật sự kiểm soát được trận đấu. Đội Ukraine đã nhiều lần đẩy cao đội hình khiến chúng tôi phạm vài sai lầm. Để vô địch giải đấu này, đội Đức cần thi đấu khôn ngoan hơn nữa và tôi tự tin chúng tôi có thể làm được".

Trong khi đó, hậu vệ Artem Fedetsky của tuyển Ukraine nói: "Chúng tôi thất vọng vì để thủng lưới và thua trận nhưng phải nhớ rằng Đức là nhà đương kim vô địch thế giới. Đội Ukraine cố gắng đến phút cuối cùng và đáng lẽ có thể làm được tốt hơn. Nhưng thật không may, chúng tôi lại để thủng lưới thêm bàn thắng thứ hai. Dù vậy, màn trình diễn khiến chúng tôi vui và trước mắt Ukraine vẫn còn hai trận".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên