25/08/2017 14:46 GMT+7

iSchool Nha Trang đề nghị sở xem xét vụ ngưng dạy lớp 1

THANH LÊ
THANH LÊ

TTO - Dù hồ sơ chưa được Sở GD-ĐT Khánh Hòa phê duyệt, Trường iSchool Nha Trang vẫn tuyển sinh lớp 1 nên bị sở "tuýt còi".

Liên quan đến vụ Khánh Hòa yêu cầu Trường iSchool Nha Trang ngưng dạy lớp 1, ngày 25-8, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc điều hành hệ thống trường Liên cấp Hội nhập quốc tế iSchool, cho biết đang đề nghị Sở GD- ĐT Khánh Hòa xem xét lại vấn đề này.

Theo ông Tuấn, vào tháng 2-2017, Trường iSchool Nha Trang có tờ trình và đề án xin được mở khối tiểu học. Đề án được Sở GD-ĐT Khánh Hòa tiếp nhận sau đó lập đoàn thanh tra đến trường iSchool để đánh giá thực tế và góp ý kiến.

Về việc bị Sở GD-ĐT Khánh Hòa “tuýt còi”, ông Tuấn cho rằng trong suốt quá trình thực hiện đề án, nhà trường được sở hướng dẫn đầy đủ. Trong đó có phần thủ tục liên quan đến hồ sơ xin phép cải tạo phần căn tin, hồ bơi và sân chơi cho khối tiểu học.

“Do khối lượng công việc hai hạng mục này lớn và đòi hỏi thi công chất lượng cao nên thời gian làm hồ sơ dài hơn dự kiến. Vì thế, đến ngày 21-8 hồ sơ mới hoàn tất, chậm hơn yêu cầu của sở”, ông Tuấn lý giải.

Ông Tuấn cũng cho biết đang chờ được Sở GD-ĐT Khánh Hòa phê duyệt hồ sơ nói trên. “Về phía học sinh, chúng tôi đang phối hợp với cha mẹ 78 học sinh để các em và gia đình nhanh chóng ổn định tư tưởng”, ông Tuấn nói.

Trong khi đó, ông Lê Tuấn Tứ - giám đốc Sở GD-ĐT Khánh Hòa, cho biết đang đi công tác nên ông sẽ làm việc với những kiến nghị của lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng và Trường iSchool Nha Trang vào cuối tuần này.

Được biết nhiều phụ huynh đã đóng học phí cho con học lớp 1 tại Trường iSchool Nha Trang mong con mình tiếp tục được học tại trường này, chứ không muốn chuyển trường.

THANH LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên