16/09/2016 09:31 GMT+7

​Iphone 7 vừa bán tại Singapore, đã có người Việt xếp hàng "thu gom"

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - 9 giờ sáng 16-9 (giờ Singapore) đa số cửa hàng bán iphone ở quốc đảo này bắt đầu mở cửa bán dòng điện thoại mới nhất iphone 7. Khá đông người đến xếp hàng mua, trong đó đa số là người Việt. 

Xếp hàng bên chờ tới lượt mua điện thoại Iphone 7- Ảnh: LN

Theo thông tin từ các "chuyên gia" mua iphone7 là người Việt đang có ở Singapore, đợt hàng này iphone 7 Jet Black rất hiếm, đặc biệt là bản iphone 7 Plus. 

Các thông tin từ các điểm bán iPhone ở Singapore cho biết lần này người Việt vẫn chiếm đa số ở các điểm bán để "gom" hàng, nhưng không đông như lần mở bán trước.

Trà My - người xếp hàng thứ sáu ở Jem Jurong East cho biết đến 22g đêm 15-9, có khoảng dưới 10 người đến xếp hàng mua, trong đó đa số là người Việt. 

Khách Việtn đang mua Iphone 7 - Ảnh: LÊ NAM
Khách Việt đang mua iphone 7 - Ảnh: LÊ NAM

Theo ghi nhận, sáng sớm 16-9, Singapore mưa rất lớn đến tận 7g30 mới ngớt. Nhiều điểm bán Iphone nằm trong khu trung tâm thương mại không cho khách xếp hàng bên trong, nên người mua đành ra bên ngoài vỉa hè xếp hàng chờ mua.

Khoảng 7g30 sáng 16-9 các cửa hàng đã ra điểm danh số khách xếp hàng bên ngoài, một vài nơi còn đưa bảng thể hiện loại điện thoại khách muốn mua "interested form" để khách điền vào chuẩn bị bán với giá ngay bên trên.

Giá bán tại Singapore cho iphone 7 Plus màu hồng là 1.418 SGD, bao gồm đã bao gồm 93 SGD tiền thuế.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, bên ngoài cửa hàng đã có các thông tin bán lại điện thoại.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên