08/11/2016 08:30 GMT+7

innisfree: Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Hàn Quốc đến Việt Nam

TDV
TDV

​Nếu bạn là người yêu mến các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, đây sẽ là một tin vui dành cho bạn: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10 này.

innisfree - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở Kim Chi

innisfree được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung của Việt Nam.

Món quà thiên nhiên từ đảo ngọc Jeju

Các cô gái đều dễ đem lòng yêu mến Jeju, từ khung cảnh quyến rũ trong các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, đến các tấm ảnh lung linh trên blog và tạp chí du lịch. Là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới, vẻ đẹp tự nhiên của Jeju còn truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ trên khắp châu Á. innisfree - thương hiệu mỹ phẩm đến từ vùng đất thiên đường này đã ra đời từ năm 2000, nổi tiếng với lời hứa “Lợi ích Thiên Nhiên từ Jeju” với tầm giá dễ chịu cho các quý cô trẻ tuổi.  

Được chắt lọc từ các nguyên liệu tự nhiên tốt nhất ở đảo Jeju, innisfree mang đến cho người dùng hai nguồn tài sản quý giá của vùng đất mơ mộng này là trà xanh hữu cơ và tro núi lửa, được xem là linh hồn và trái tim của hòn đảo. Trà xanh hữu cơ và tro núi lửa được biết đến qua hai sản phẩm đình đám của innisfree: “Green Tea Seed Serum & Volcanic Pore Clay Mask”. 

Tinh chất dưỡng ẩm Green Tea Seed Serum
Tinh chất dưỡng ẩm Green Tea Seed Serum
Mặt nạ Super Volcanic Pore Clay Mask
Mặt nạ Super Volcanic Pore Clay Mask

innisfree thực tế cũng từng được người tiêu dùng Việt Nam biết đến qua chiến dịch mang tên “Khăn tay sinh thái”, khi quảng bá những chiếc khăn tay được thiết kế độc đáo qua những thông điệp có ý nghĩa nhằm giảm bớt lượng khăn giấy sử dụng hàng ngày góp phần bảo vệ cây xanh 

Sau thời gian dài mong đợi, cửa hàng chính hãng đầu tiên của innisfree ở Việt Nam đã ra mắt ngày 29 tháng 10 tại 257 Hai Bà Trưng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh (hướng đối diện công viên Lê Văn Tám). Các dòng sản phẩm đa dạng, từ chăm sóc da đến trang điểm được kỳ vọng mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng châu Á vươn tầm thế giới

Tuy chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam, chủ sở hữu của innisfree - tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific là một trong những doanh nghiệp có bề dày phát triển lâu đời và đứng đầu ngành mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay, với thương hiệu nổi tiếng Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, và Etude House. innisfree là dòng sản phẩm đặc biệt chú trọng vào tài nguyên tự nhiên của đảo Jeju trong lành . Được vinh danh tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 12 toàn cầu, Amorepacific vừa đánh dấu 70 năm thành lập vào năm ngoái. Các sáng tạo nổi tiếng của tập đoàn này có thể kể đến như mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da và phấn nước cushion. 

Từ ngày đầu, Amorepacific luôn quan tâm đặc biệt đến các nguyên liệu đặc thù của châu Á. Từ những thành phần tưởng chừng đơn giản như trà xanh, đậu hay nhân sâm, tập đoàn này đã xây dựng một đế chế sản phẩm tự nhiên và hữu cơ và thay đổi hoàn toàn quan niệm của thế giới về làm đẹp. Điển hình là từ khi ra mắt năm 2008, Green tea seed serum luôn nằm trong top bình chọn các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

Amorepacific cùng cam kết lâu dài tại Việt Nam chắc chắn sẽ là người đồng hành tuyệt vời trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp Châu Á của mỗi phụ nữ Việt. Năm ngoái, Amorepacific đã tài trợ cho dự án “Make up your life”. Chiến dịch này dành cho các bệnh nhân nữ bị ung thư vú, những người đang trải qua cơn đau cùng chứng trầm cảm mỗi ngày. “Make up your life” giúp họ tìm lại sự tự tin của mình từ trang điểm và chăm sóc da, và được bệnh nhân phản hồi rất tích cực. Đây cũng là lời hứa của doanh nghiệp với phụ nữ: “Vẻ đẹp cho cuộc sống tươi đẹp”. 

Cửa hàng innisfree đầu tiên tại Việt Nam đặt tại số 257 Hai Bà Trưng, Quận 3 ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh. innisfree là tên tuổi thuộc tập đoàn Amorepacific, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House.

Các tín đồ làm đẹp nay đã có thể tìm hiểu các dòng mỹ phẩm thiên nhiên của innisfree trên kênh chính thức Facebook www.facebook.com/innisfreevietnam hoặc website www.innisfree.com

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên