04/04/2016 08:00 GMT+7

​Implant Weego - Công nghệ cấy ghép khép kín trong nha khoa

TDV
TDV

Như chúng ta đã biết, khi các răng vĩnh viễn mọc lên và vì một lý do nào đó mà bị mất đi thì sẽ không có răng nào mọc lên để thay thế cho chúng như ở răng sữa (răng sữa có các răng vĩnh viễn tương ứng thay thế khi đến tuổi thay răng).

Và khi mất một hay nhiều răng vĩnh viễn mà không làm những phục hồi (răng giả) thích hợp để thay thế cho chúng thì sẽ gây ra những hậu quả tại chỗ và toàn thân, gây ảnh hưởng ngay tức thì hoặc lâu dài đến sức khỏe răng miệng, sức khỏe toàn thân và chất lượng cuộc sống.

Hậu quả tại chỗ

- Các răng còn lại ở hai bên khoảng mất răng sẽ bị xô lệch (các răng nghiêng gần và xa làm thu hẹp khoảng mất răng, làm thưa răng...)

- Răng đối diện với răng bị mất sẽ trồi lên (tức cao hơn răng bên cạnh), gây khó khăn cho vận động của hàm dưới.

- Bệnh sâu răng, nha chu... ở những răng còn lại

- Xương ở vùng răng bị mất sẽ tiêu đi nhanh chóng, gây trở ngại cho việc làm phục hình.

- Hình dạng khuôn mặt có thể bị thay đổi (móm, có nhiều nếp nhăn, má hóp lại, trông già hơn...)

Hậu quả toàn thân

- Việc tiêu hóa thức ăn sẽ rối loạn do sức nhai của bộ răng bị giảm đi, làm cho việc nhai nghiền thức ăn không tốt và sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

- Các răng còn lại phải dùng nhiều hơn, hoạt động nhiều hơn nên mòn nhanh, nghiêng nghả làm rối lọan khớp cắn, có thể gây ra hội chứng SADAM (đau khớp thái dương hàm và cơ nhai).

- Phát âm thay đổi.

- Hô hấp có thể bị ảnh hưởng do lưỡi bị nâng lên.

- Ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bệnh nhân trong giao tiếp và cuộc sống (nhất là mất răng phía trước).

Do đó,việc phục hồi lại những răng mất bằng phục hình cố định hay tháo lắp cũng quan trọng như việc chữa một răng bị bệnh. Người mất răng cần phải phục hồi lại sớm những khoảng trống do mất răng để phục hồi lại các chức năng nhai, phát âm, thẩm mỹ và phòng bệnh.

Giải pháp hàng đầu hiện nay cho người mất răng đó là phương pháp cấy ghép Implant. Phương pháp này giúp cải thiện ăn nhai tốt như răng thật, cải thiện phát âm, độ bền cao đến suốt đời với độ thẩm mỹ cao.

Implant Weego: “Think Simple” - Đơn giản với bác sĩ, hợp lý với bệnh nhân!

Implant Weego ra đời là một sự cải tiến với khái niệm mới từ Biotech Dental France – Tập đoàn có hơn 30 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất, chế tạo Implant. Implant Weego được thiết kế độc đáo riêng biệt và sản xuất tại Pháp với những ưu điểm nổi bật:

- Thiết kế ren liên tục.

- Vật liệu Titanium 4B.

- Đầu hình cầu – không gây tổn thương tạo sự an toàn khi cấy ghép Implant.

- Bề mặt được xử lý bằng công nghệ SLA làm cho máu và tế bào xương bám nhanh, đẩy nhanh quá trình lành thương.

- Kết nối hình nón ngay tâm Implant và kết nối 6 cạnh.

- Platform switching: Kín, tránh vi khuẩn xâm nhập và tạo thẩm mỹ trên phục hình Implant.

Với những ưu điểm nổi trội đó, Implant Weego thực sự là bước khỏi đầu dễ dàng cho các bác sĩ lần đầu cắm Implant.

Implant Weego hiện đang được phân phối tại Việt Nam bởi công ty NIDP Dental Biotech, công ty con của Tập đoàn Biotech Dental France. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và đem lại lợi ích cho cộng đồng, đồng thời góp phần vào sự phát triển ngành Nha Khoa Việt Nam. NIDP Dental Biotech cam kết đem đến những lợi ích thiết thực, lâu dài cho quý bác sĩ, nha sĩ và bệnh nhân tại Việt Nam.

NIDP Dental Biotech liên tục tổ chức những chương trình đào tạo nha khoa chuyên nghiệp với sự góp mặt của các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới nhằm mang lại những kiến thức, những trải nghiệm mới trong kỹ thuật điều trị nha khoa cho các bác sĩ Nha Khoa Việt Nam. Giúp ngành Nha khoa Việt Nam tiếp cận và tiến gần hơn trình độ của thế giới. Trở thành người bạn đồng hành và là cầu nối giữa nha khoa Việt Nam và thế giới.

“Thế mạnh của Implant Weego là về nguyên tắc thiết kế: Tối ưu hóa tất cả các giai đoạn thực hiện, để có được một ca cấy ghép Implant đáp ứng tất cả các yêu cầu về mặt chất lượng với chi phí thấp nhất. Đây cũng là yếu tố cần thiết tạo điều kiện cho hệ thống cấy ghép Implant phổ thông có thể tiếp cận và điều trị cho lượng lớn bệnh nhân mất răng. Những ưu điểm nội tại của Implant Weego và kết quả lâm sàng của nó cho phép các chuyên gia lựa chọn  một hệ thống Implant hoàn hảo cho các tình huống lâm sàng mất răng.”

GS. TS Jean – Piere Bernard

NIDP Dental Biotech Vietnam

Địa chỉ: 382/14 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP.HCM

Hotline: 08 38 181819

Email: congty@nidp-biotechdental.com.vn

Website: www.nidp-biotechdental.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên