18/08/2016 17:35 GMT+7

Hủy nhiều chuyến bay đến Lâm Đồng, rời TP.HCM và Hà Nội

M.VINH
M.VINH

TTO - Chiều  18-8, bà Đỗ Thị Hồng Phượng, giám đốc Sân bay Liên Khương (Lâm Đồng), cho biết nhiều chuyến bay đến Lâm Đồng đã bị hủy do thời tiết xấu.

Đại diện Sân bay Liên Khương cho biết, theo kế hoạch từ sân bay này sẽ có 24 chuyến bay của các hãng đến và đi. Tuy nhiên do mưa to và gió giật mạnh tại sân bay Liên Khương đã khiến các hãng phải hủy nhiều chuyến.

Ngoài 6 chuyến bay thực hiện được vào sáng cùng ngày thì Vietnam Airline, Vietjet Air huỷ toàn bộ các chuyến xuất phát từ TP.HCM và Hà Nội.

Do máy bay không đến Sân bay Liên Khương nên các chuyến bay dự kiến xuất phát từ sân bay này cũng bị huỷ.

Có một chuyến bay của hãng Vietjet Air xuất phát từ sân bay Vinh (Nghệ An) đến sân bay Liên Khương phải chuyển hướng đến TP.HCM do không thể đáp xuống sân bay Liên Khương.

Bà Phượng cho biết thêm, thời tiết xuất và diễn tiến bất thường, đặc biệt có gió lớn tạt ngang nên sân bay thường xuyên đưa ra cảnh báo để các hãng hàng không cân nhắc việc có thực hiện chuyến bay hay không.

Theo lịch bay, chỉ còn một chuyến của hãng Jetstar, tuy nhiên nguy cơ rất cao chuyến bay này cũng bị hủy vì lý do an toàn. Đại diện của các hãng hàng không và sân bay phải liên tục trấn an các hành khách bị lỡ chuyến.

M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên