31/10/2013 13:38 GMT+7

Huy Khánh dẫn Người giấu mặt

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Chương trình truyền hình thực tế Người Giấu Mặt (Big Brother Vietnam) với sự dẫn dắt của diễn viên Huy Khánh sẽ bắt đầu lên sóng VTV6 vào lúc 20g hàng ngày, bắt đầu từ ngày 12-11.

fdyYvI82.jpgPhóng to
Huy Khánh đang ghi hình cho một video clip quảng bá cho chương trình Người Giấu Mặt - Ảnh: BHD

Người Giấu Mặt là phiên bản tiếng Việt của chương trình truyền hình thực tế Big Brother. Trong chương trình này, sẽ có ít nhất 12 người chơi sẽ được biệt lập trong một ngôi nhà, nơi mà họ sẽ cùng sinh hoạt và vượt qua những thử thách do Người Giấu Mặt đặt ra. Mỗi tuần, một thành viên bị loại khỏi cuộc chơi dựa trên quyết định của chính các thành viên trong nhà kết hợp với bình chọn của khán giả. Trải qua 65 ngày, người trụ lại cuối cùng trong ngôi nhà của Người Giấu Mặt sẽ là người chiến thắng và giành được giải thưởng là một ngôi nhà trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Liveshow đầu tiên giới thiệu 12 gương mặt của Ngôi nhà chung sẽ được gởi đến bạn xem đài vào lúc 20g ngày 12-11. Cũng khung giờ đó vào tất cả các ngày trong tuần, khán giả có thể theo dõi các thử thách, hoạt động mà chương trình dành cho các thí sinh. Riêng liveshow định kì vào thứ ba hàng tuần được dành để loại dần thí sinh cho đến khi tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Đồng hành với các thí sinh trong Người Giấu Mặt là diễn viên Huy Khánh ở vai trò MC. Tuy không phải là cái tên cực “hot” làng MC hiện nay nhưng trong thời gian qua, anh đã “ghi điểm” với khán giả bằng cách dẫn chương trình thân thiện và rất có duyên trong các chương trình truyền hình thực tế như Vietnam Idol 2012 và Cuộc đua kỳ thú 2013.

Chia sẻ về việc chọn hình ảnh cho mình trong Người Giấu Mặt, Huy Khánh cho biết: “Đây sẽ là một Huy Khánh giống với Huy Khánh của đời thường nhất, vì ở một sân chơi mà thí sinh phải tuyệt đối là chính mình thì MC cũng cần phải tự nhiên, gần gũi và chân thật trong lối dẫn của mình. Chính vì thế mà Huy Khánh cũng không có quá nhiều áp lực với vị trí mới này, mà ngược lại là đang rất háo hức”.

Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là người đảm nhận dàn dựng chương trình này.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên