12/01/2017 16:14 GMT+7

'Hot boy trà sữa' của Thách thức danh hài bật khóc vì tổn thương

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Khi trả lời phỏng vấn của PV Tuổi Trẻ, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi đã bật khóc ngon lành, dù trước đó khi trả lời chung với các báo đài trưa 12-1, anh đã tỏ ra khá tự tin.

Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của Lê Tấn Lợi -Ảnh: H.LÊ
Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của Lê Tấn Lợi - Ảnh: H.LÊ

Lê Tấn Lợi hoang mang: “Tôi không hiểu vì sao tôi lại bị một số người ghét như vậy. Diễn dở cũng bị chê, diễn được  mọi người cười cũng bị chửi. Tôi đâu có làm gì quá đáng.”

Trước đó, màn đối đáp Lê Tấn Lợi - anh chàng bán trà sữa ở Long An với Trấn Thành, Trường Giang trong cuộc thi Thách thức danh hài mùa 3 đã khiến dân mạng “sục sôi”. 

Clip này khi được tung lên youtube đã đạt tới hơn 7 triệu lượt người xem và vô số những lời khen chê. Một số ý kiến cho rằng lối diễn xuất giống như bị mất trí và ngây ngô như trẻ con khiến cho mọi người cảm thấy lạ lẫm.

Không ít người cho rằng Lợi diễn quá sâu, bởi anh đã đi thi mùa trước và không hề ngây ngô  như những gì thể hiện trên sân khấu.

Vậy sau Thách thức danh hài, Tấn Lợi có dự tính tham gia vào showbiz không? "Cũng tùy duyên thôi. Nhưng giờ tôi tập trung bán trà sữa. Bán trà sữa kiếm ra tiền liền được, còn tham gia showbiz đâu biết có được tiền hay không!" Lợi trả lời không chút đắn đo

Có thể  trong Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi “diễn” như ý kiến của một số khán giả, nhưng những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của chàng trai bán trà sữa lúc này khi ngồi trước mặt PV Tuổi Trẻ là thật.  

Tấn Lợi bảo: “Mọi người nói tôi giả tạo. Tôi nói thật là tôi không có giả tạo. Khi lên sân khấu, tôi run lắm. Ban đầu  tôi chuẩn bị diễn tiểu phẩm theo phong cách của nghệ sĩ Thành Lộc. Nhưng sau đó tôi cuốn theo câu chuyện của  giám khảo Trường Giang và Trấn Thành đặt ra. Lúc bấy giờ, ở trường quay mọi người cười dữ lắm. Thấy vậy, tôi cứ diễn tiếp theo thôi.”

Lê Tấn Lợi và vợ trong chương trình Thách thức danh hài -Ảnh: T.L
Lê Tấn Lợi và vợ trong chương trình Thách thức danh hài -Ảnh: T.L

Tấn Lợi cũng rất hoang mang cho rằng: “Không hiểu vì sao có người thậm chí còn "trù ẻo" khi đưa lên mạng thông tin rằng tôi bị tai nạn giao thông. Người này chắc cũng 'mát' dữ lắm mới nói tôi như vậy.”

Kinh tế gia đình khó khăn, Lợi cho biết anh bỏ học từ năm lớp 11, đi phục vụ ở quán cà phê. Quán trà sữa mà anh cùng vợ mở cũng không có nhiều khách. Vì thế, mục đích đi thi Thách thức danh hài là để là kiếm 10 triệu đồng và để cho quán trà sữa của mình nhiều người biết đến.

“Khi đạt giải thưởng 100 triệu đồng, tôi mừng quá. Cuộc  đời mình làm sao kiếm được số tiền nhiều như vậy. Có tiền tôi sẽ biếu mẹ một ít, còn lại thì sửa lại quán trà sữa.”

Nhắc đến mẹ, Lợi lại rơi nước mắt. “Tôi là con trai út nên được mẹ thương lắm. Mẹ cả đời vất vả nhưng đến giờ tôi chưa giúp mẹ được gì nhiều (ba Lợi mất  mấy năm trước - NV).”

Lợi cũng thật thà cho biết rằng sau cuộc thi quán trà sữa của anh hiện giờ đang đông khách lắm, có lẽ đông gấp bốn năm lần so với trước đây, vì thế, anh nhờ thêm họ hàng đến bán giúp:

“Tôi không dám tuyển thêm người vì sợ lại bị… chửi nữa. Nhưng tôi cũng được nhiều người thương lắm. Họ đến ủng hộ uống nước rồi chụp hình chung với tôi khiến tôi mắc cỡ quá chừng.”

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên