27/12/2015 10:12 GMT+7

Hồng Vân, Hồng Ánh sẽ quậy tưng mùa kịch tết

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Vào ngày 25-12, không hẹn mà sân khấu kịch Hồng Vân và Hoàng Thái Thanh cùng phúc khảo hai vở kịch dành cho mùa Tết Nguyên đán 2016.

NSND Hồng Vân (phải) trong vở Một cha 
ba mẹẢnh: NGUYỄN LỘC
NSND Hồng Vân (phải) trong vở Một cha ba mẹẢnh: NGUYỄN LỘC

Trong đó, hai cô đào đẹp Hồng Vân, Hồng Ánh có những vai diễn rất khác biệt hứa hẹn sẽ… quậy tưng sàn diễn trong những ngày xuân về!

Trong vở Một cha ba mẹ (tác giả: Xuân Trang, đạo diễn: NSND Hồng Vân), lần đầu tiên Hồng Vân vô vai ma cô, chăn dắt gái. Chị đóng vai Dung, biệt hiệu là Dũng “lì” bởi thân xác đàn bà nhưng… cốt đàn ông!

Băng nhóm Dũng “lì” thường xuyên đụng độ nhóm Long “quần xệ” (Anh Vũ đóng), nhưng mọi căng thẳng dường như được hóa giải bởi Dũng “lì” thầm thương trộm nhớ Hồng - “đào” trong đường dây của Long “quần xệ”… 

Hồng Ánh, Thành Hội và Sĩ Hoàng (giữa) với các vai vợ chồng Mõ Ham và Nghè Ất trong vở Mình có quen nhau hông? - Ảnh: T.T.D.
Hồng Ánh, Thành Hội và Sĩ Hoàng (giữa) với các vai vợ chồng Mõ Ham và Nghè Ất trong vở Mình có quen nhau hông? - Ảnh: T.T.D.

Sự phối hợp ăn ý giữa cặp bạn diễn Hồng Vân - Anh Vũ đã làm cho Một cha ba mẹ, một vở diễn về tình mẫu tử, tràn ngập tiếng cười nhưng cũng khiến người ta rớt nước mắt với bi kịch cuộc đời của những con người nằm dưới đáy xã hội. Đây là một trong bốn vở tết của sân khấu Hồng Vân chào sân sớm để kịp phục vụ khán giả dịp Tết Nguyên đán, vở sẽ chính thức ra mắt ngày 31-12.

Còn cô đào đẹp Hồng Ánh sẽ rất xấu người xấu nết trong vở Mình có quen nhau hông? (tác giả: Phùng Cao Bảng, đạo diễn: Ái Như) - một trong hai vở dành cho mùa tết mà sân khấu Hoàng Thái Thanh chính thức ra mắt vào tối 10-1-2016.

Dù có tên gọi khá... xìtin nhưng vở diễn lại là câu chuyện nhiều suy ngẫm về luật nhân quả, ân oán ở đời. Với vở diễn này, khán giả sẽ có dịp diện kiến dung nhan đẹp... hết hồn của nghệ sĩ Hồng Ánh. Gây ấn tượng với hình ảnh bà Mõ Ham ít học và xấu đủ đường, Hồng Ánh phối hợp cùng NSƯT Thành Hội (vai Mõ Ham) thành đúng một cặp trời sinh ác... cả đôi!

Sau hai vai diễn trong vở Trò chơi tham vọngLạc giữa phố người, nhà thiết kế Sĩ Hoàng lại tiếp tục gặp gỡ khán giả kịch với vai Nghè Ất trong Mình có quen nhau hông?. Lần này vai diễn của anh nặng ký hơn, là mấu chốt để đẩy kịch tính của vở diễn lên cao trào.

Nghè Ất là người giúp đỡ vợ chồng Mõ Ham nhưng cuối cùng được đền bù bằng cái chết oan ức khiến ông không cam tâm, hồn không siêu thoát, quyết phải trở lại dương gian để tìm ra lẽ công bằng...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên