29/11/2015 09:18 GMT+7

Hồng Nhung "Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi"

Q.N.
Q.N.

TT - Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi là chủ đề live concert mới nhất của nữ ca sĩ Hồng Nhung diễn ra vào 20g ngày 5-12 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Ca sĩ Hồng Nhung - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Hồng Nhung - Ảnh: Gia Tiến

Hồng Nhung chia sẻ việc chọn Hà Nội để thực hiện một đêm diễn duy nhất là vì đã ba năm rồi cô mới thực hiện riêng một đêm diễn tại nơi mình đã sinh ra.

Vì thế, Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi sẽ lại là một tuyển tập nữa những ca khúc được yêu thích qua giọng hát của “cô Bống” Hồng Nhung, được làm mới qua các bản phối cùng cách xử lý bài hát khác đi.

Dẫu vậy, điều mà Hồng Nhung tâm đắc nhất trong sô lần này chính là: “Những ca khúc chưa từng được công bố, Nhung cùng viết và đặc biệt hơn cả, đều là những ca khúc viết cho Nhung, dành riêng cho Bống”. Kịch bản chương trình cũng do chính Hồng Nhung biên tập.

Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi cũng được Hồng Nhung kỳ vọng là một đêm nhạc “rất thân tình” nhờ sự hỗ trợ của một êkip đều là những người bạn, người chị em - anh em thân thiết đã gắn bó với Hồng Nhung từ thuở mới vào nghề cho đến nay: ca sĩ Thanh Lam, ban nhạc Anh Em, nhạc sĩ Hoài Sa - giữ vai trò giám đốc âm nhạc, ca sĩ Hà Anh Tuấn, đạo diễn trẻ Cao Trung Hiếu, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và ca sĩ Vũ Cát Tường - học trò của đội Hồng Nhung trong Giọng hát Việt...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên