02/11/2016 21:11 GMT+7

​Hồng Đào lần đầu tham gia Ơn giời, cậu đây rồi!

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình hài tình huống thành công nhất của năm 2015, 2016 - Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ tiếp tục mùa thứ 3, phát sóng vào 21g thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 5-11.

Hồng Đào vào vai trưởng phòng và á hậu Hoàng Oanh sẽ tham gia Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 ở vai trò thí sinh - Ảnh: Lê Nhân
Diễn viên Hồng Đào (phải) vào vai trưởng phòng và á hậu Hoàng Oanh sẽ tham gia Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 ở vai trò thí sinh - Ảnh: Lê Nhân

Thay đổi lớn nhất trong mùa thứ ba này là sự tham gia của diễn viên kỳ cựu Hồng Đào trong vị trí trưởng phòng. Hai mùa trước, nữ trưởng phòng duy nhất này do nghệ sĩ Việt Hương nắm giữ. Ba trưởng phòng còn lại vẫn là các danh hài: Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang.

Nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục “vào vai” giám khảo duy nhất và cũng là “trùm cuối” của chương trình. Một thay đổi đáng kể nữa ở mùa ba này chính là ngoài các trưởng phòng sẽ có thêm các phó phòng.

Đơn vị sản xuất Đông Tây Promotion cho hay: "Chưa bao giờ các trưởng phòng lại khổ sở đến thế trước sự tinh vi của các khách mời. Chính vì thế, chúng tôi phải có thêm các phó phòng mới "chơi lại" các khách mời của mùa ba".

Và Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh chính là những cái tên được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí phó phòng này.

Ngoài sự góp mặt của Hồng Đào và "biệt đội" phó phòng, chương trình năm nay cũng sẽ quan tâm nhiều hơn đến nội dung với mong muốn nội dung chương trình sẽ bám sát các vấn đề thời sự hằng ngày, không chỉ đem đến tiếng cười mà còn cả những suy ngẫm, chiêm nghiệm trong cuộc sống.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên