Xe
08/07/2017 15:59 GMT+7

​Honda Civic Type R mới: mạnh hơn, nhanh hơn, thoải mái hơn

DUY TRÂN (Theo AutoExpress)
DUY TRÂN (Theo AutoExpress)

TTO - Honda khi ra mắt mẫu Civic Type R đã nhận được nhiều lời nhận xét 'có cánh' về chiếc xe này. Theo AutoExpress, xe đánh giá là mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và đem lại sự thoải mái cho người lái.

Honda Civic Type R mới được trang bị hệ thống phanh lớn hơn phiên bản trước, bánh răng được mở rộng hơn. Động cơ của chiếc xe cũng đạt đến công suất 316 mã lực, cao hơn 10 mã lực so với phiên bản cũ.

Và động cơ trên cùng với những tinh chỉnh khác về hộp số đã giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ 272km/h, một con số khó tin!

Tuy nhiên, Type R mất 5,8 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km, chậm hơn phiên bản trước khoảng một phần mười lần.

Honda Civic Type R mới được đánh giá là mạnh mẽ hơn - Ảnh: AutoExpress

Cảm giác ngồi sau tay lái của Type R cũng thoải mái không kém những dòng xe sang. Chiếc xe được xử lý để ít hấp thu tiếng ồn từ bên ngoài.

Một trong những yếu tố làm nên sự thoải mái ấn tượng của chiếc xe chính là khung gầm mới, hệ thống treo phía sau và các bộ giảm xóc lần đầu tiên được áp dụng.

Nội thất của Type R - Ảnh: AutoExpress

Khi chạy ở tốc độ thấp, các rung động tạo ra từ động cơ hay bánh xe được loại trừ hoàn toàn ngay cả khi chiếc xe chỉ dùng loại bánh hợp kim tiêu chuẩn 20 inch. Và tất nhiên ở tốc độ nhanh thì Type R lại càng trở nên yên tĩnh và nhẹ nhàng.

Nội thất của Type R - Ảnh: AutoExpress

Vị trí ngồi thấp khiến người lái có cảm giác như đang ngồi trong xe thay vì cảm giác bị treo lên trên. Những chiếc ghế của Civic Type R mang những đặc tính nổi bật giúp người ngồi cảm thấy cực kỳ dễ chịu.

Động cơ mạnh mẽ 316 mã lực của Type R giúp chiếc xe có thể đạt được tốc độ 272km/h. Ảnh: AutoExpress

Hệ thống giải trí trên xe cũng là một điểm cộng, mặc dù chất lượng hình ảnh và độ phân giải màn hình chưa thật sự xuất sắc. Cụm màn hình hiển thị thông tin xe được thiết kế lại để không còn bị cản trở bởi vô lăng.

DUY TRÂN (Theo AutoExpress)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên