04/01/2016 09:00 GMT+7

​Honda Blade 110 phiên bản mới, giá không đổi

TDV
TDV

Ngày 22-12, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110. Phiên bản này có thiết kế phá cách và ấn tượng hơn, nổi bật phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao cho người lái.

Ở phiên bản thể thao, tất cả thân xe được tráng lên lớp sơn đen mờ, kết hợp cùng tem xe mới cách điệu độc đáo trong khi phần đầu xe vẫn giữ lớp sơn bóng. Blade 110 là mẫu xe số đầu tiên của Honda Việt Nam áp dụng xu hướng màu sơn mờ hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới cho phân khúc xe số phổ thông.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, lớp sơn bóng được phủ lên toàn bộ xe hòa trộn cùng những màu sắc hài hòa bắt mắt, được hy vọng sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. Điểm nhấn nổi bật trên cả hai phiên bản lần này là tem xe độc đáo hoàn toàn mới với nền tem xe được thiết kế tinh tế với hình chữ “Blade” chìm theo nghệ thuật sắp chữ Typograhy đang là xu hướng hiện nay.

Hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành, Blade 110 mới tiếp tục sử dụng động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng.

Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 01-01-2016 với mức giá bán lẻ đề xuất 18,1 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn phanh cơ, vành nan hoa; bản tiêu chuẩn phanh đĩa, vành nan hoa có giá 19,1 triệu đồng; bản thể thao có giá 20,6 triệu đồng. 
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên