17/02/2017 20:43 GMT+7

Hơn 50 nghệ sĩ tham gia quảng bá trong Việt Nam tươi đẹp

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 17-2, nhiềunghệ sĩ danh tiếng đã cùng có mặt tại buổi ra mắt dự án cộng đồng mang tên Việt Nam tươi đẹp.

Đông đảo nghệ sĩ tham gia vào dự án cộng đồng Việt Nam tươi đẹp, ra mắt vào chiều 17-2 - Ảnh: Thành Luân
Đông đảo nghệ sĩ tham gia vào dự án cộng đồng Việt Nam tươi đẹp, ra mắt vào chiều 17-2 - Ảnh: Thành Luân

Việt Nam tươi đẹp là dự án  hoạt động mang tính cộng đồng và phi lợi nhuận do ê-kíp T Production & Gala Nhạc Việt tự đầu tư chi phí thực hiện với sự hỗ trợ từ Đài truyền hình TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM và các Sở Du Lịch khắp cả nước, nhằm góp phần tạo ra nhiều sản phẩm văn hóa mang đậm dấu ấn của một đất nước hình chữ S.

Dự án Việt Nam tươi đẹp sẽ giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở một số địa phương gắn liền với nhiều câu chuyện của những văn nghệ sĩ sinh ra và lớn lên tại vùng đất đó. 

Xem Khả Như rủ Sơn Ngọc Minh về Hậu Giang rong chơi:

Anh Trần Thành Trung - "thủ lĩnh" của dự án chia sẻ: "Chúng tôi đã làm nhiều dự án cộng đồng như thế này và đây sẽ là dự án cuối cùng, cũng là dự án lớn nhất với sáu hoạt động: Cuộc vận động sáng tác âm nhạc, Album audio Việt Nam xinh đẹp, 3 MV Việt Nam tươi đẹp, Triển lãm ảnh Quê hương tôi - Việt Nam tươi đẹp, chương trình truyền hình Việt Nam tươi đẹp và Live concert Quê hương tôi - Việt Nam tươi đẹp".

Trong các hoạt động này, hiện cuộc vận động sáng tác, thực hiện album và thực hiện chương trình truyền hình Việt Nam tươi đẹp đang được thực hiện.

Tại buổi giới thiệu dự án, ê-kíp thực hiện đã "khoe" thành quả của mình là những tập đầu tiên của chương trình truyền hình Việt Nam tươi đẹp. Chương trình gồm 52 tập phim (mỗi tập 20 phút), được phát sóng định kỳ vào 17h chủ nhật hàng tuần trên HTV9 và 1h và 10h15 thứ sáu hàng tuần trên HTV7.

Đối tượng chính tham gia chương trình là những văn nghệ sĩ nổi tiếng và đang được yêu thích nhất trong mọi lĩnh vực nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà (trái) và người mẫu Thanh Hằng cùng tham gia dự án Việt Nam tươi đẹp - Ảnh: Thành Luân
Hồ Ngọc Hà (trái) và người mẫu Thanh Hằng cùng tham gia dự án Việt Nam tươi đẹp - Ảnh: Thành Luân

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Mỗi tập sẽ giới thiệu về danh thắng, đặc sản, nét văn hóa của một tỉnh thành là quê hương của một nghệ sĩ. Bản thân Hà rất thích ý tưởng này vì đây chính xác là chuyến đi trở về quê hương của các nghệ sĩ - nơi họ sinh ra và lớn lên hoặc là quê của ông bà, cha mẹ. Họ sẽ kể lại câu chuyện của mình, nhớ về những kỷ niệm để dẫn dắt người xem vào hành trình trải nghiệm, khám phá những vùng đất khác nhau, tươi đẹp của Việt Nam". 

Hoàn toàn khác với những chương trình về du lịch – văn hóa truyền thống trước đây, Việt Nam tươi đẹp là những thước phim ghi lại thực tế, chân thật chuyến hành trình của nghệ sĩ một cách vui nhộn, tự nhiên, hài hước, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cả người tham gia lẫn khán giả xem truyền hình.

Xem Minh Luân rủ Hùng Thuận trải nghiệm cuộc sống thôn quê Đồng Tháp:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên