18/04/2016 05:08 GMT+7

Hơn 4.000 CĐV xem trận ra mắt của CLB Sài Gòn

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Chiều 17-4, trận ra mắt của CLB Sài Gòn (tiền thân là CLB Hà Nội) trên sân Thống Nhất trong trận đấu với QNK Quảng Nam ở vòng 6 V-League 2016 đã thu hút hơn 4.000 khán giả đến sân.

Khá đông khán giả TP.HCM đến sân Thống Nhất xem trận ra mắt của CLB Sài Gòn Ảnh: N.K.
Khá đông khán giả TP.HCM đến sân Thống Nhất xem trận ra mắt của CLB Sài Gòn Ảnh: N.K.

Nhiều khán giả cho biết họ đến sân vì tò mò muốn biết CLB Sài Gòn “trình làng” thế nào ở sân Thống Nhất. Hơn nữa, một lý do khác khiến sân Thống Nhất trở nên nhộn nhịp hơn vào chiều 17-4 là do khán giả không phải mua vé vào sân ở các khán đài B, C và D.

Trận đấu không hấp dẫn nên đến khoảng phút 80 nhiều khán giả đã bỏ về. Kết quả hòa 0-0 trước QNK Quảng Nam không phải là ngày ra mắt quá tệ của CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong khi chưa thể hiện được lối chơi đẹp như đã tuyên bố, các cầu thủ Sài Gòn lại thi đấu khá xấu trong các pha tranh chấp. Đây là điều mà người hâm mộ TP.HCM không hề chờ đợi.

* Trước đó vào sáng 17-4, CLB Sài Gòn đã có buổi lễ ra mắt tại TP.HCM với sự tham dự của Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang, phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng, phó chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Xuân Gụ, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN Võ Quốc Thắng, chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú, HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng... Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cũng gửi lẵng hoa chúc mừng.

Nhân dịp ra mắt, CLB Sài Gòn đã trao tặng 2 tỉ đồng cho HFF, ủng hộ chi hội cựu cầu thủ TP.HCM 50 triệu đồng.

HAGL lội ngược dòng hạ Cần Thơ

Sau năm trận toàn hòa và thua, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mới có được niềm vui chiến thắng khi lội ngược dòng đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1 trên sân Pleiku. Thế Cường mở tỉ số cho đội khách ở phút 43 trước khi Minh Vương gỡ hòa 1-1 cho HAGL ở phút 67. Đến phút 86, Osmar ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho chủ nhà. Cuối trận, Minh Vương bị truất quyền thi đấu.

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đánh bại SHB Đà Nẵng 3-1 trên sân nhà trong một trận cầu có tới hai thẻ đỏ chia đều cho đôi bên (tiền vệ Thanh Bình và trung vệ Hải Lâm của đội khách). Các bàn thắng của FLC Thanh Hóa thuộc về Quốc Phương, Thanh Bình và Đình Tùng. Merlo gỡ bàn danh dự cho SHB Đà Nẵng.

Bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu: 1- Hải Phòng 18 điểm, 2- FLC Thanh Hóa 12 điểm, 3- SHB Đà Nẵng 12 điểm, 4- Becamex Bình Dương 10 điểm, 5- XSKT Cần Thơ 9 điểm, 6- Sanna Khánh Hòa 9 điểm, 7- Sài Gòn 8 điểm, 8- Hoàng Anh Gia Lai 7 điểm, 9- Than Quảng Ninh 7 điểm, 10- SLNA 7 điểm, 11- QNK Quảng Nam 5 điểm, 12- Hà Nội T&T 4 điểm, 13- Long An 4 điểm, 14- Đồng Tháp 3 điểm. Bốn đội Becamex Bình Dương, FLC Thanh Hóa, QNK Quảng Nam và Đồng Tháp mới đá 5 trận.

S.H.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên