14/09/2016 09:58 GMT+7

Hơn 17 triệu lượt người xem clip bà mẹ sinh con dưới nước

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Đoạn clip dài chưa tới 1 phút quay lại cảnh sinh con dưới nước của bà mẹ tên Audra Lynn, cho thấy quá trình sinh nở không khủng khiếp như nhiều người vẫn nghĩ.

Cô Audra Lynn xúc động ôm con sau khi bé ra đời - Ảnh chụp từ video clip
Cô Audra Lynn xúc động ôm con sau khi bé ra đời - Ảnh chụp từ video clip

Trong đoạn clip, cô Audra Lynn tỏ ra khá bình tĩnh trong giờ phút "vượt cạn" dù đau đớn. Trong tay cô là tấm gương giúp cô theo dõi quá trình sinh con dưới nước của mình. Bên cạnh cô là người chồng luôn động viên, an ủi. 

Sau đó cô Lynn bị vài cơn co tử cung khiến cô không kìm được rên lên, ngay sau đó em bé lọt ra ra ngoài. Cô đã nhanh chóng ôm lấy con và thốt lên trong niềm hạnh phúc "Ôi con trai tôi".

Nữ hộ sinh Lisa Marie Sanchez Oxenham - người quay video clip, cho biết đây là lần thứ hai Audra sinh con tại nhà, và cô có mặt để giúp đỡ Audra khi cần thiết. 

Hôm 4-9, cô đăng đoạn video clip này lên Facebook. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền chóng mặt, với hơn 17 triệu lượt xem, gần 115.000 lượt chia sẻ (share) và 24.000 bình luận tính đến sáng nay 14-9.

Một người dùng viết: "Cảm ơn bạn đã chia sẻ một khoảnh khắc đẹp như vậy. Nó gợi nhớ những kỷ niệm, những ký ức tuyệt vời về việc sinh con". "Khoảnh khắc đẹp, chúc mừng các bạn", người khác viết. 

Cũng có người bày tỏ ngưỡng mộ người chồng đã cùng vợ "vượt cạn". "Tôi thích thấy người chồng luôn bên cạnh vợ. Rất ấn tượng!", một người viết. 

Nữ hộ sinh Oxenham nói bà tin đoạn video được lan truyền vì đó là một "khoảnh khắc đẹp" và diễn ra trong một "bầu không khí thân mật, riêng tư và thoải mái", theo BBC.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên