07/11/2016 08:00 GMT+7

Hơn 125 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

N.K.
N.K.

TT - Chiều 6-11, Giải bóng đá từ thiện “Thương về miền Trung” trên sân Thống Nhất (TP.HCM) đã thu được hơn 125 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ.

Các đội bóng tham dự với băng rôn có dòng chữ
Các đội bóng tham dự với băng rôn có dòng chữ "Vì miền Trung ruột thịt". Ảnh: N.K

Giải có sự tham dự của 5 đội bóng gồm cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn, liên quân CLB phóng viên thể thao TP.HCM, Salon Ngọc Dung, Hội CĐV bóng đá TP.HCM và Hội phụ huynh Thăng Long FC. Trong đó, màn trình diễn của các cầu thủ nổi tiếng ở đội cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn như Đặng Trần Chỉnh, Nguyễn Hồng Phẩm, Hồ Văn Lợi, Nguyễn Văn Phụng... đã đem đến sự thích thú cho khoảng 200 khán giả có mặt trên sân. Đặc biệt, cựu thủ môn đội tuyển quốc gia và Cảng Sài Gòn Nguyễn Văn Phụng cản phá thành công 2/3 quả 11m trong loạt sút luân lưu quyết định chức vô địch cho đội nhà trước Salon Ngọc Dung.

Nhưng chuyên môn chỉ là phụ, tất cả các cầu thủ tham dự đều chủ yếu muốn đóng góp một phần nào đó để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn. Cựu thủ môn đội Cảng Sài Gòn Nguyễn Hồng Phẩm chia sẻ: “Xem tivi và đọc báo hằng ngày, chúng tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến hình ảnh của người dân vùng lũ. Do đó, khi mọi người có ý tưởng tổ chức giải đấu để ủng hộ bà con vùng lũ, chúng tôi đã ngay lập tức ủng hộ”.

Tính tổng cộng, ban tổ chức đã thu được hơn 125 triệu đồng từ các đội bóng tham dự, các mạnh thường quân đóng góp lẫn các khán giả có mặt trên sân. Ngày 8-11, đại diện các đội bóng sẽ ra Quảng Bình khảo sát cũng như bắt đầu trao quà (dự kiến là tiền mặt) đến tận tay các hộ gia đình đang gặp khó khăn tại đây.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên