Trở về Tuổi Trẻ Online phiên bản cũ Tại đâyGóp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

Hội nghị Câu lạc bộ triệu đô Chubb Life 2017

14/07/2017 08:00 GMT+7

Hội nghị Câu lạc bộ triệu đô Chubb Life (Chubb Life Club Million - CLCM) là sự kiện dành riêng cho những thành viên MDRT (Million Dollar Round Table - Bàn tròn Triệu phú đô-la) được tập đoàn Chubb tổ chức thường niên.

Ông Kevin Goulding (bên phải), Tổng Giám đốc Chubb Life khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, chúc mừng ông Trần Văn Cần, Giám đốc Cấp cao Phát triển Kinh doanh Kênh MDRT của Chubb Life Việt Nam.
Ông Kevin Goulding (bên phải), Tổng Giám đốc Chubb Life khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chúc mừng ông Trần Văn Cần, Giám đốc cấp cao phát triển kinh doanh Kênh MDRT của Chubb Life Việt Nam.

Được tập đoàn Chubb tổ chức thường niên, Hội nghị Câu lạc bộ triệu đô Chubb Life (Chubb Life Club Million - CLCM) là sự kiện chỉ dành riêng cho những thành viên MDRT (Million Dollar Round Table - Bàn tròn Triệu phú đô-la) xuất sắc nhất tại các quốc gia thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ của tập đoàn Chubb tại châu Á - Thái Bình Dương. Hội nghị CLCM được luân phiên tổ chức tại nhiều nước khác nhau, và năm nay chương trình đã diễn ra tại New Zealand vào cuối tháng 6 vừa qua.

Mục đích của CLCM là vinh danh các thành viên MDRT ưu tú nhất của Chubb Life, thông qua việc trao tặng chứng nhận và huy hiệu của CLCM. Việc tham dự và được vinh danh tại hội nghị CLCM là niềm tự hào của các thành viên MDRT ưu tú trước công việc và đội ngũ mà mình gắn bó, cũng là niềm tự hào chung của Chubb Life Việt Nam trước những thị trường khác trong khu vực cũng như trên toàn cầu. Sự ghi nhận và tưởng thưởng của Chubb Life dành cho đội ngũ kinh doanh, cũng như tập thể nhân viên, chính là nguồn động viên to lớn để họ phấn đấu cho những mục tiêu sự nghiệp cao hơn trong tương lai. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các MDRT có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trên hành trình đi đến thành công của mình.

Trong số những MDRT ưu tú của công ty, Chubb Life Việt Nam đã chọn ra 5 MDRT xuất sắc nhất để tham dự sự kiện cùng với ông Trần Văn Cần – Giám đốc cấp cao phát triển kinh doanh Kênh MDRT tại Chubb Life Việt Nam. Để đến được với sự kiện này, các thành viên MDRT phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe, như: liên tục đạt MDRT ít nhất 2 năm, có mục tiêu phát triển bản thân rõ ràng, đạo đức kinh doanh chuẩn mực, dịch vụ khách hàng xuất sắc và tinh thần phát triển đội nhóm vượt trội. Trong số những gương mặt được tuyển chọn, đặc biệt có những thành viên đã gắn bó gần mười năm qua với Chubb Life Việt Nam, hoặc đạt danh hiệu MDRT trong 7 năm liên tiếp.

Các MDRT của Chubb Life Việt Nam nhận chứng nhận thành viên MDRT ưu tú.
Các MDRT của Chubb Life Việt Nam nhận chứng nhận thành viên MDRT ưu tú.

Bắt đầu được chú trọng phát triển từ năm 2013 đến nay, lực lượng MDRT của Chubb Life Việt Nam luôn thể hiện sự tăng trưởng vững chắc qua từng năm, với mức tăng trưởng lần lượt là 205% (2014), 215% (2015) và 138% (2016). Chubb Life Việt Nam cũng được tập đoàn đánh giá là đơn vị dẫn đầu về tốc độ phát triển của lực lượng MDRT so với các công ty bảo hiểm nhân thọ thành viên của Chubb tại vùng châu Á - Thái Bình Dương trong liên tiếp hai năm 2015 và 2016. 

Để phát triển đội ngũ MDRT nòng cốt, hàng năm, Chubb Life Việt Nam đều có kế hoạch hoàn thiện hơn nữa chương trình định hướng và đào tạo đội ngũ kinh doanh, nhằm trang bị, bổ sung cho họ những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thực tế trong việc tiếp cận và tư vấn khách hàng, đồng thời tạo động lực và “truyền lửa” đến đội ngũ. Ông Trần Văn Cần – người đứng đầu Kênh MDRT - luôn là người theo sát đội ngũ, nhằm tìm kiếm, phát hiện những nhân tố nổi bật, động viên và tạo điều kiện tối đa để họ phát triển đúng hướng trong việc chinh phục đỉnh cao MDRT. Không dừng lại ở đó, ông cũng tham gia xây dựng và thực hiện những chiến lược cụ thể để thúc đẩy các MDRT vươn đến những danh hiệu cao hơn như COT (gấp 3 lần chỉ tiêu MDRT) và TOT (gấp 6 lần chỉ tiêu MDRT). Hàng loạt chương trình “Chia sẻ về Câu lạc bộ triệu phú MDRT” với nội dung thực tiễn và bổ ích đã được ông Trần Văn Cần và Ban Phát triển kinh doanh - Kênh MDRT thực hiện tại khắp các văn phòng trên toàn quốc, nhằm hỗ trợ đội ngũ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Hơn 12 năm tạo dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh tại thị trường Việt Nam, những “quả ngọt” mà Chubb Life Việt Nam hướng tới không phải là số lượng, mà tập trung ở chất lượng và sự tuân thủ về đạo đức kinh doanh. Đội ngũ kinh doanh, với đại diện ưu tú nhất là lực lượng MDRT ngày càng vững vàng về chuyên môn, chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng và đặc biệt hiểu rõ tinh thần kỷ luật - vốn là nét văn hóa đặc trưng của công ty. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để giúp Chubb Life Việt Nam hiện thực hóa những chiến lược phát triển đầy tham vọng trong thời gian tới.

Sự kiện này là dịp để các MDRT trong khu vực có cơ hội giao lưu và cùng chia sẻ kinh nghiệm quý báu trên hành trình đi đến thành công.
Sự kiện này là dịp để các MDRT trong khu vực có cơ hội giao lưu và cùng chia sẻ kinh nghiệm quý báu trên hành trình đi đến thành công.

MDRT (Million Dollar Round Table - Bàn Tròn Triệu Phú đô-la) là một hiệp hội độc lập, ra đời vào năm 1927 tại Hoa Kỳ, hiện hoạt động trên toàn cầu với hơn 49.500 thành viên – là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ tài chính và bảo hiểm nhân thọ (BHNT), đến từ 500 công ty tại 70 quốc gia.

Danh hiệu MDRT luôn là niềm mơ ước của bất kỳ tư vấn viên nào khi gia nhập đội ngũ kinh doanh của ngành BHNT. Để trở thành thành viên của MDRT và được tổ chức này công nhận trên toàn thế giới, các tư vấn viên phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, thể hiện kết quả kinh doanh vượt trội (theo chỉ tiêu của hiệp hội), kiến thức chuyên môn vững vàng, đạo đức kinh doanh chuẩn mực và dịch vụ khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực BHNT, cũng như các dịch vụ kinh doanh tài chính.

Nhịp cầu Chubb Life năm 2017

TDV