02/04/2006 20:14 GMT+7

Học bổng "Khuyến học Đèn đom đóm"

Tin, ảnh: BẢO MINH
Tin, ảnh: BẢO MINH

TTO - Sáng 2-4-2006, Báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với Công ty Dutch Lady VN đã trao học bổng Đèn đom đóm gôm 25 suất học bổng đom đóm, 40 suất học bổng cho học sinh được cộng đồng giới thiệu và 50 phần thưởng “Đôi bạn Đom Đóm cùng tiến”.

nUNFXVZA.jpgPhóng to

Ông Lê Thế Chữ - Phó Tổng biên tập Báo Khăn Quàng Đỏ, Rùa Vàng, Nhi ĐồngTPHCM, Mực Tím trao học bổng cho các em - Ảnh: Bảo Minh

Bắt đầu từ năm 2002, chương trình “Khuyến học Đèn đom đóm” do Công ty Dutch Lady VN khởi xướng phối hợp với Báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức đã trở thành một hoạt động mang tính cộng đồng và được mọi người ủng hộ.

Những năm qua, chương trình đã trao tặng hơn 3.000 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học gặp hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước.

Bà Đỗ Thị Mỹ, Tổng biên tập Báo Khăn Quàng Đỏ, cho biết: Học bổng “Khuyến học Đèn đom đóm” là nguồn động viên quý báu giúp các em thêm nghị lực và tự tin vươn lên trong cuộc sống. Với quy mô ngày càng được mở rộng, chắc chắn sẽ có ngày càng nhiều em học sinh được cắp sách đến trường, nhiều mảnh đời cơ cực được thắp sáng và nhiều ước mơ được chắp cánh bay cao”.

Tin, ảnh: BẢO MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên