11/12/2014 16:25 GMT+7

​Hoàng Bách hát về tình cha con

T.M.
T.M.

TTO – Nam ca sĩ Hoàng Bách vừa phát hành hai ca khúc  Tôi muốn về nhàCho tôi trở về tuổi thơ dành tặng cho gia đình, đặc biệt là cho con trai và con gái của mình.

>> Tôi muốn về nhà

>> Cho tôi trở về tuổi thơ

Hoàng Bách và con trai Tê Giác

Đây là hai ca khúc được anh sáng tác khi tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?”, (phát sóng trên kênh VTV3 vào 12g thứ bảy hằng tuần) cùng với cậu con trai Tê Giác. Một thông tin vui là bài hát Cho tôi trở về tuổi thơ đã dẫn đầu bình chọn các ca khúc ứng cử cho chương trình Bài hát yêu thích tháng 12.

Hoàng Bách chia sẻ rằng với các bài hát viết trong giai đoạn này, “Bách tin sẽ có nhiều khác biệt so với những ca khúc tình yêu man mác buồn trước đây” vì “chúng được viết với cảm hứng từ gia đình, từ trẻ thơ”.

Hình ảnh trong tập 5 của "Bố ơi, mình đi đâu thế?"

Đặc biệt hơn cả, những ca khúc này được đắp bồi cảm xúc bằng chính những trải nghiệm thực tế của anh cùng với các thành viên của “Bố ơi, mình đi đâu thế?” trên khắp các cung đường Việt Nam.

Hoàng Bách cùng với con trai Tê Giác đã có những kỷ niệm khó quên khi đến các vùng đất mới và hợp sức vượt qua các thử thách chương trình đưa ra. Anh chia sẻ qua mỗi chuyến đi, anh vừa bất ngờ vừa hiểu hơn về cậu con trai cả của mình.

“Hai cha con đã có cùng nhau nhiều bài học bằng thực tế bằng sự tranh luận, thấu hiểu và giúp đỡ lẫn nhau. Ngày xưa Tê Giác không quan tâm đến bố nhiều đâu, nhưng tham gia chương trình về thì thấy thương bố hơn”, Hoàng Bách nói.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên