28/05/2016 11:20 GMT+7

Hoài Linh làm giám khảo Thử tài siêu nhí

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù tuyên bố giảm hoạt động trong năm nay nhưng danh hài Hoài Linh sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo của Thử tài siêu nhí vì mong muốn góp mặt vào những sân chơi bổ ích dịp hè cho các bé.

Nghệ sĩ Thanh Hằng, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đoan Trang, MC Thanh Bạch và ca sĩ Yến Trang của Thử tài siêu nhí - Ảnh: Q.N.

Không chỉ nhận lời làm giám khảo chương trình, danh hài Hoài Linh còn mời gọi nghệ sĩ Thanh Hằng từ Úc về để cùng anh ngồi ghế giám khảo, mang đến những kiến thức bổ ích cho con trẻ trong sân chơi này.

"Đã lâu rồi tôi không tham gia hoạt động giải trí ở quê nhà. Ở Úc, tôi vẫn thường theo dõi các cuộc thi tài năng trên truyền hình tại VN và luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động cho trẻ em trong cộng đồng người Việt ở Úc. Vì vậy khi anh Hoài Linh ngõ lời mời, tôi thu xếp về ngay, một phần vì muốn có thời gian thăm quê hương, người thân, phần khác muốn được nhìn thấy các cháu, thế hệ mai sau có nhiều cơ hội, điều kiện để đến với đam mê và phát triển năng khiếu của mình" - nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ. 

Thử tài siêu nhí là format mới của Đài THVL phối hợp với công ty Sen Vàng nhằm tạo nên một sân chơi mùa hè cho các bé từ 04 - 15 tuổi.

Ban tổ chức cho hay đây không phải là một cuộc thi mà là một lớp học ngoại khóa mùa hè cho các bé yêu thích nghệ thuật, trình diễn. Vậy nên Thử tài siêu nhí là “ngôi trường” đào tạo năng khiếu, tìm kiếm và phát hiện những tài năng nhí thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, khiêu vũ, MC, diễn kịch...

Các giám khảo, thầy cô giáo của Thử tài siêu nhí: diễn viên Gia Bảo, NSUT Hữu Quốc, NSUT Hoài Linh, diễn viên Đại Nghĩa, nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Đoan Trang, MC Thanh Bạch, ca sĩ Yến Trang (từ trái qua) - Ảnh: Q.N.

Ngoài bốn giám khảo là MC Thanh Bạch, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng (cải lương) và ca sĩ Đoan Trang, sân chơi này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ khác như NSƯT Hữu Quốc (lớp dân ca cải lương), Gia Bảo (lớp tài năng nhí 4-6 tuổi), Yến Trang (lớp nhạc nhẹ), Huỳnh Mến (lớp nhảy múa) trong vai các thầy cô chủ nhiệm để hướng dẫn cho các học trò đầy tiềm năng thuộc đội của mình.  

Bên cạnh việc trao cơ hội cho các bé thực hiện ước mơ, đam mê nghệ thuật, Thử tài siêu nhí còn giúp các em được đào tạo bài bản những kỹ năng chuyên môn cần thiết thông qua sự hướng dẫn của Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên. 

Thử tài siêu nhí phát sóng lúc 21g thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 4-6 qua phần dẫn dắt của MC Đại Nghĩa.

Xem clip các giám khảo Thử tài siêu nhí hóa thân vào các nhân vật hoạt hình được yêu thích:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên