04/01/2017 11:37 GMT+7

Hoa khôi du lịch VN sẽ bị thu hồi danh hiệu nếu 'buông thả'

Q.N.
Q.N.

TTO - Cục Nghệ thuật biểu diễn đã cấp phép số 539/GP-NTBD cho phép Công ty Tấm và Cám đăng cai tổ chức và thực hiện cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Các người đẹp quảng bá cho cuộc thi Hoa khôi Du lịch việt Nam 2017, trong đó có Hoa hậu trái đất 2015, Á hậu du lịch thế giới 2015 và Hoa hậu du lịch Ấn Độ 2015 (ba người đẹp ở giữa, từ trái qua) - Ảnh: T.C. 

Công ty cổ phần truyền thông Trái Đất (giữ bản quyền khai thác ba cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Việt Nam, gồm: Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch Sinh Thái  Quốc tế (Miss Eco International) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International). Vì vậy, các thí sinh đoạt giải cao tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ nhận quyền tham dự một trong ba cuộc thi sắc đẹp quốc tế trên.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi nhan sắc với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam với bạn bè thế giới được tổ chức với bản quyền của ba cuộc thi nhan sắc mang mục đích, ý nghĩa đóng góp vào việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Theo ban tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 là cơ hội giao lưu văn hóa và tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và vẻ đẹp của người phụ Việt Nam đến thế giới. Cuộc thi sẽ tìm kiếm những nhan sắc hội đủ các yêu cầu, có những hiểu biết về văn hóa du lịch - lịch sử nước nhà và thế giới để giới thiệu một cách tối đa hình ảnh du lịch, đất nước con người Việt Nam với bạn bè năm châu lục và tại những đấu trường nhan sắc quốc tế.

​
Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Gabrena  Ong ( Philippines) có mặt tại TP.HCM ngày 3-1 để quảng bá cho cuộc thi. Đồng thời cô sẽ là giám khảo vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.HCM của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt nam 2017 - Ảnh: T.C.
​Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Gabrena Ong ( Philippines) có mặt tại TP.HCM ngày 3-1 để quảng bá cho cuộc thi. Đồng thời cô sẽ là giám khảo vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.HCM của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt nam 2017 - Ảnh: T.C.

Ngoài yêu cầu về kiến thức văn hóa, địa lý và am hiều về ngành du lịch, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 còn có một điểm khác biệt so với các cuộc thi sắc đẹp khác là đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam có hợp đồng thỏa thuận về việc bảo vệ hình ảnh, xây dựng đời sống cá nhân, hình ảnh trước công chúng và điều khoản thu hồi danh hiệu nếu hoa khôi hay á khôi không đạt được hay giữ đúng những thỏa thuận trên.

BTC cuộc thi sẽ nhận hồ sơ từ ngày 3-1 với các vòng sơ khảo khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày 15-1 tại Hà Nội, vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 19-1 tại TP.HCM. Vòng bán kết diễn ra vào ngày 22-2 tại TP.HCM. Và vòng chung kết diễn ra trong 10 ngày với đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối ngày 11-3 tại TP.HCM. 

Ngoài danh hiệu hoa khôi và á khôi, BTC còn trao các giải Người đẹp Áo dài, Người đẹp Dạ hội, Người đẹp Tài Năng, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Ứng xử và Người đẹp Biển. 

  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên