Tag: Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Liên Phương có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới

TTO - Á khôi Du lịch Việt đã tới đến thủ đô Manila (Philippines), bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017.

Hoa hậu Khánh Ngân gửi tặng đồng bào Phú Yên 200 triệu đồng

TTO - Hoa hậu hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã trích tiền thưởng có được từ ngôi vị hoa hậu tại Albania để gửi tặng đồng bào Phú Yên bị bão lũ vừa qua.

Khánh Ngân chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn cầu 2017

TTO - Sau hơn ba tiếng tranh tài tại đêm chung kết vào rạng sáng 4-11 (giờ Việt Nam) ở Albania, Đỗ Trần Khánh Ngân đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017.

Khánh Ngân tặng 80 chiếc nón ở Hoa hậu Toàn cầu 2017

TTO - Khi giao lưu trao đổi quà ở Hoa hậu Toàn cầu, Khánh Ngân đã tặng cho 61 thí sinh và ban tổ chức những chiếc nón lá cô mang đến Albania.

Khánh Ngân lên đường dự Miss Globe 2017 sau khổ luyện 7 tháng

TTO - Hoa khôi Khánh Ngân cho biết cô hoàn toàn tự tin tại cuộc thi sắp tới sau 7 tháng luyện tập cùng 10 ngày chuẩn bị cho chuyến đi.

Tước danh hiệu á khôi, Nguyễn Thị Thành giữ vương miện

TTO - Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 sẽ tiếp nhận lại danh hiệu á khôi 1  từ thí sinh Nguyễn Thị Thành và để trống danh hiệu này năm nay, đồng thời để cô giữ vương miện như một kỷ niệm với cuộc thi.

Shontelle hát tại chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

TTO - Nữ ca sĩ Shontelle đã đến Việt Nam để trình diễn trong đêm chung kết hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, diễn ra vào 20h ngày 10-3.

Hoa khôi du lịch VN sẽ bị thu hồi danh hiệu nếu 'buông thả'

TTO - Cục Nghệ thuật biểu diễn đã cấp phép số 539/GP-NTBD cho phép Công ty Tấm và Cám đăng cai tổ chức và thực hiện cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.