06/07/2016 09:00 GMT+7

Hoa khôi 
Diệu Ngọc tham gia xây trường 
cho trẻ vùng cao

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đăng quang Hoa khôi áo dài 2016, người đẹp Trương Thị Diệu Ngọc đang bắt tay thực hiện dự án từ thiện của riêng mình để mang đến Miss World cuối năm nay trong phần thi Hoa hậu nhân ái.

Hoa khôi Diệu Ngọc trong giây phút đăng quang Hoa khôi áo dài 2016 - Ảnh: Quang Định


Miss World với việc đề cao khẩu hiệu "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" (Beauty with a purpose) đã luôn thôi thúc những người đẹp phải thể hiện và hành động nhiều hơn trong việc tham gia xây dựng cộng đồng. 

Nếu như năm trước người đẹp Lan Khuê và dự án Chung tay cùng Khuê hướng đến việc xoa dịu nỗi đau cho những bệnh nhi ung thư, thì năm nay Diệu Ngọc lại muốn dành sự quan tâm của mình cho giáo dục, đặc biệt là việc xây dựng trường học cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa.

Diệu Ngọc trao quà cho trẻ vùng cao tại một điểm trường ở Yên Bái - Ảnh: NVCC
Diệu Ngọc trao quà cho trẻ vùng cao tại một điểm trường ở Yên Bái - Ảnh: NVCC

Trở về từ chuyến khảo sát đầu tiên tại Yên Bái, Diệu Ngọc tâm sự: “Trong chuyến đi cùng Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, Ngọc nhìn thấy rất nhiều nơi vẫn thiếu trường học để các em được đến trường, do đó hai chị em đã bàn với nhau để thực hiện chiến dịch này.

Ngọc thực sự muốn mình sẽ làm được điều gì đó cho trẻ vùng cao. Kể cả sau khi cuộc thi kết thúc, Ngọc vẫn sẽ chuyên tâm với kế hoạch này”.

>> Xem thêm hình ảnh Diệu Ngọc:

Tặng quá cho bà con vùng xa
Cùng phụ xây nhà vùng cao
Chăm sóc các bé thiếu nhi
Cùng các trẻ em vùng cao
Vui chơi, sinh hoạt với các bé
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên