09/06/2017 10:47 GMT+7

Hoa hậu Việt trình diễn ở show Thời trang trẻ em châu Á

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình Thời trang trẻ em châu Á - Asian kids fashion show sẽ lần đầu diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của bốn nhà thiết kế VN và bốn nhà thiết kế nước ngoài.

Sắc màu của đất của NTK Thuận Việt sẽ là một trong tám bộ sưu tập trẻ em được trình diễn trong chương trình - Ảnh: Đại Ngô
Sắc màu của đất của NTK Thuận Việt sẽ được trình diễn trong chương trình - Ảnh: Đại Ngô

Vì là lần đầu diễn ra nên đạo diễn thời trang Hưng Phúc - người sáng lập kiêm tổng đạo diễn của chương trình - cũng đã dành nhiều tâm sức để mang đến những tiết mục đặc biệt cho chương trình. 

Trong đó phải kể đến phần xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh (hoa hậu), Thanh Tú (á hậu 1) và Thùy Dung (á hậu 2) sẽ cùng 30 em nhỏ trình diễn bộ sưu tập áo dài trẻ em mang tên Sắc màu của đất của nhà thiết kế Thuận Việt.

Người mẫu Ngọc Quyên sau thời gia định cư ở Mỹ cũng sẽ tái xuất trên sàn diễn thời trang trong nước để cùng các em nhỏ thể hiện bộ sưu tập Cá chép hóa rồng của nhà thiết kế Vương Khang. 

Người mẫu Ngọc Quyên (phải) tập cùng các em nhỏ để trình diễn trong chương trình - Ảnh: Đăng Chúc
Người mẫu Ngọc Quyên (phải) tập cùng các em nhỏ để trình diễn trong chương trình - Ảnh: Đăng Ch

Bên cạnh đó, ca sĩ Bảo Thy cũng sẽ vừa thể hiện ca khúc Giấc mơ trưa vừa trình diễn cùng 100 em nhỏ trong bộ sưu tập của Phương Nguyễn Silk. 

Ngoài Thuận Việt, Vương Khang, Phương Nguyễn Silk, chương trình còn giới thiệu các bộ sưu tập thời trang trẻ em của KK Children by Thanh Huỳnh và bốn nhà thiết kế nước ngoài: Lavender Lim & Stephanie Ng (Malaysia), Davis Pranlapon (Thái Lan),  Agied Derta (Indonesia) và Kirti Rathore (Ấn Độ).

Sô Thời trang trẻ em châu Á sẽ diễn ra vào 19h ngày 9-6 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).    

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên