14/09/2016 17:47 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ: "Phụ nữ phải đẹp từ bên trong"

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Người đẹp Roshmitha Harimurthy vừa đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2016 và trở thành đại diện nước này tại cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ tại Philippines vào năm sau.

 

Roshmitha Harimurthy (giữa) và hai á hậu 1 - 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2016 - Ảnh: PTI

Cô gái 22 tuổi có xuất thân người mẫu này xuất sắc vượt qua 15 thí sinh khác vào chung kết để đạt được danh hiệu cao quý nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2016, còn gọi là Miss Diva 2016, theo Ibitimes.

“Cuộc thi này là một trải nghiệm thật sự tuyệt vời với tôi”, Roshmitha chia sẻ với PTI sau khi đăng quang.

Đến từ Bangalore, Roshmitha bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ 2 năm trước và hiện đang theo học thạc sĩ kinh doanh quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Roshmitha Harimurthy - Ảnh: tkop

 

Cô cho biết sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ diễn ra vào tháng 1-2017.

“Tôi đang háo hức gặp tất cả các chuyên gia, những người sẽ giúp tôi cải thiện bản thân mình”, The Indian Express trích lời Roshmitha. “Tôi muốn giữ vững khí chất của mình và hy vọng thể hiện thật tốt tại cuộc thi năm sau. Cũng khá lâu rồi Ấn Độ chưa giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ và tôi mong mình có thể phá giải lời nguyền”.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2000 Lara Dutta, người cũng là thành viên hội đồng giám khảo cuộc thi Miss Diva Ấn Độ đánh giá cao Roshmitha và đặt nhiều hy vọng cô có thể “mang vương miện về nhà”.

Roshmitha Harimurthy (giữa) và hai á hậu 1 - 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2016 - Ảnh:  Facebook Roshmitha

Phải đẹp từ bên trong

Trong một bài phỏng vấn với India Times vào cuối năm ngoái khi cô giành chiến thắng cuộc thi hoa hậu bang Bangalore, Roshmitha cho biết cô muốn tác động đến giới trẻ và danh hiệu hoa hậu sẽ giúp cô có cơ hội được tiếp cận với giới trẻ nhiều hơn.

Đồng thời, cô gái này cũng tự tin cho biết điều mà cô nghĩ khiến mình nổi bật là tinh thần lạc quan và tính thích ứng tốt.

“Hãy là chính mình, trau dồi kiến thức của mình và luôn ý thức về những gì xảy ra xung quanh bạn bằng cách đọc thật nhiều. Những điều này sẽ giúp ích cho bạn bởi vì cuộc thi không chỉ yêu cầu một cơ thể đẹp mà còn cần những nhan sắc có trí tuệ nữa”, Roshmitha chia sẻ bí quyết thành công của cô.

Roshmitha trong trang phục dạ hội - Ảnh: PTI

“Thể hiện mình tốt nhất và khiêm tốn vì tất cả những gì mọi người tìm kiếm là vẻ đẹp cả trong lẫn ngoài của bạn”, người đẹp chia sẻ thêm về “chiến lược” cô dùng để trở thành đại diện bang Bangalore.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ đưa ra lời khuyên cho những cô gái trẻ rằng: “Hãy xinh đẹp từ bên trong và vẻ đẹp đó sẽ tự nhiên thể hiện ra bên ngoài”.

>>Xem hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2016 Roshmitha Harimurthy trên mạng xã hội:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên