Tag: Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017

Mũi Hoa hậu Đại dương 2017 không còn vật thể lạ

TTO - Đó là khẳng định của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 trong báo cáo gửi Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch.

'Đừng ném đá Hoa hậu đại dương, lỗi sai ở ban tổ chức'

TTO - Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Vương Duy Biên chia sẻ như vậy trong cuộc gặp báo chí gần trưa 8-11 để trả lời quanh những lùm xùm các cuộc thi hoa hậu gần đây.

Miệt thị người khác, căn bệnh của xã hội hiện đại?

TTO - Năm nào cũng vậy, khi mỗi cuộc thi người đẹp kết thúc, vương miện được trao, thì dư luận lập tức ồn ào. Thậm chí, có người còn miệt thị những người mà mình chưa hề quen biết. Vì sao vậy?

Vương miện Hoa hậu đại dương 2017 lập kỷ lục Việt Nam

TTO - Ngày 26-10, Tổ chức kỷ lục VN đã xác nhận kỷ lục quốc gia 'Vương miện có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất' cho vương miện Hoa hậu đại dương 2017.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ bảo vệ môi trường biển

TTO - Một trong những điểm đáng nói cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm nay là người đẹp đăng quang hoa hậu sẽ có thêm trọng trách cùng chung tay với cộng đồng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển.

Cấp phép cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia thứ 2

TTO – Chiều 27-2, ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 cho biết vừa nhận được giấy phép từ Bộ Văn hóa thể thao và du lịch cho phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương lần 2 từ ngày 1-6 đến ngày 30-10-2017.