18/03/2017 09:17 GMT+7

Hòa âm ánh sáng: S.T vượt mặt Lip B

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 9 chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation lên sóng vào tối 17-3 với chiến thắng của S.T trước bốn cô nàng của nhóm nhạc Lip B.

S.T khá ấn tượng trong tập thi này
S.T khá ấn tượng trong tập thi này - Ảnh: CATS

Với chủ đề âm nhạc là Trap - Hip Hop, hai "đối thủ" của đêm thi này đã có những tiết mục được dàn dựng công phu, khá bắt tai và đẹp mắt.

Ở hàng ghế giám khảo vẫn là ba nhạc sĩ: Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh cùng giám khảo khách mời là DJ Hoàng Anh. 

DJ Hoàng Anh mở đầu đêm thi bằng một tiết mục biểu diễn DJ, nhạc điện tử đầy phấn khích
DJ Hoàng Anh mở đầu đêm thi bằng một tiết mục biểu diễn DJ, nhạc điện tử đầy phấn khích - Ảnh: CATS

DJ Hoàng Anh cũng mở màn chương trình với một tiết mục khiến cả trường quay phấn khích cùng âm nhạc điện tử sôi động.

Nhóm nhạc Lip B thi đầu tiên với tiết mục gồm ba ca khúc: Nhịp đập giấc mơ - Destiny - Trò chơi. Cả bốn thành viên của nhóm đã hóa thân thành những nàng "công chúa Ai Cập" quyến rũ và cá tính.

Với ca khúc Nhịp đập giấc mơ, Lip B mang vẻ huyền bí nhưng vẫn sôi động và khiến khán giả "lác mắt" bằng vũ đạo điêu luyện.

Với Destiny, một ca khúc của Hồ Ngọc Hà, nhóm đã "biến hóa" thành một phiên bản khác với đoạn rap đầy lạ lẫm.

Ở ca khúc cuối cùng, Trò chơi, Lip B thể hiện được hết thế mạnh của mình khi vừa hát vừa nhảy đầy năng lượng.  

Sau màn thi của Lip B, giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Chúc mừng Lip B, các em đã diễn khác hẳn với lần đầu tiên, rất thoải mái và tự tin. Phần dàn dựng và nhạc rất hay, không có điểm nào bị nhàm chán. Tuy mỗi bài hát rất khác nhưng vẫn có sự liên kết".

Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Tôi rất sướng khi thấy 4 cô gái rất khác so với vòng ngoài, đây cũng là dòng nhạc mà tôi mong đợi nhất. Tôi thích bản phối của ca khúc ‘Nhịp đập giấc mơ’ vì rất sáng tạo. Từ đầu đến cuối, vũ đạo cho đến âm nhạc xem rất hấp dẫn, Lip B hôm nay đã rất thành công".

Giám khảo khách mời DJ Hoàng Anh cho biết rất khâm phục phần dàn dựng của nhóm Lip B và dành lời khen cho cả đội về phần âm nhạc. Trong khi đó giám khảo Hồ Hoài Anh cảm thấy rất trân trọng sự đầu tư của nhóm Lip B vì đã làm rất tốt và hoàn hảo phần thi hôm nay.

Kết quả, nhóm Lip B nhận được 38.5 điểm từ giám khảo.

Vũ đạo của S.T trong đêm thi ngày 17-3 vô cùng điêu luyện và bắt mắt
Vũ đạo của S.T trong đêm thi ngày 17-3 vô cùng điêu luyện và bắt mắt - Ảnh: CATS

Kế đến là phần trổ tài của S.T. Anh đã hóa thân thành một "kẻ khờ mơ mộng" để kể những giấc mơ của mình qua âm nhạc bằng ba tiết mục: Thế giới trò chơi - Em là của anh - mashup Mây và núi - Sắc màu.

Với Thế giới trò chơi, S.T xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục màu đỏ cùng những bước nhảy thuần thục.

Qua đến Em là của anh, S.T vẫn giữ được độ "nóng" với khá nhiều cao trào trong phần nhạc.

Mashup Mây và núi - Sắc màu là tiết mục đặc biệt nhất của đội S.T khi làm mới ca khúc Mây và núi của nhóm The Bells cùng một cái kết khiến người xem phải "nổi da gà".  

Kết thúc phần trình diễn của S.T, DJ Hoàng Anh rất ấn tượng với tiết mục cuối cùng và dành lời khen cho âm nhạc của producer Nimbia.

Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: "Anh nghĩ các em đều rất nghịch ngợm, anh rất thích những sự sáng tạo như thế này. Nhóm Lip B mang tính giải trí còn S.T lại mang nét hoài cổ nhưng rất hiện đại. Đây là đêm thi để lại nhiều ấn tượng nhất trong anh".

Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Chị ấn tượng nhất là tiết mục cuối ‘Sắc màu’, từ tiếng đàn tranh kết hợp với Trap nghe dân gian nhưng lại rất ra màu Remix. Quá tuyệt vời!". Và giám khảo Dương Khắc Linh dành lời khen "có cánh" cho Nimbia cũng như phần biên đạo đã có nhiều chi tiết khiến người xem bất ngờ. Kết quả, S.T đã dành được số điểm 39.5 điểm từ giám khảo.

Trước khi đến với kết quả, ca sĩ khách mời - nhóm Lime đã mang đến ca khúc Tóc tóc vô cùng sôi động trên sân khấu, đậm chất remix hệt các thí sinh tham gia chương trình.

Kết quả chung cuộc, đội S.T với số điểm từ ban giám khảo là 39.5 cùng với số điểm quy đổi từ khán giả cao hơn (4 điểm) nên đã giành chiến thắng tuyệt đối trước Lip B để bước vào vòng trong.

S.T chia vui cùng hai thành viên còn lại của đội trước chiến thắng trước nhóm Lip B
S.T chia vui cùng hai thành viên còn lại của đội trước chiến thắng trước nhóm Lip B - Ảnh: CATS

Tập 10 Remix New Generation là màn tranh tài của Bảo Thy và Yến Trang, sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 24-3 trênh kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên