10/03/2017 23:06 GMT+7

Hòa âm ánh sáng: Hương Giang Idol chiến thắng Yanbi - Yến Lê

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 8 cũng là tập đầu tiên của vòng đo ván Remix New Generation lên sóng vào tối 10-3 với chiến thắng thuộc về đội Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol với phần thi rực rỡ sắc màu
Hương Giang Idol với phần thi rực rỡ sắc màu - Ảnh: CATS

Mở màn chương trình là tiết mục của ca sĩ khách mời Bùi Công Nam và Lê Thiện Hiếu. Cả hai làm nóng sân khấu bằng hai ca khúc nổi tiếng trong cuộc thi Sing My Song là "Chí Phèo" và "1+1".

Đêm thi là cuộc đấu của đội Hương Giang Idol và Yanbi - Yến Lê với chủ đề Salsa - Latin - Reggaeton. 

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là ba giám khảo quen thuộc của chương trình: Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh cùng giám khảo khách mời là ca sĩ Vũ Cát Tường. 

Đội Hương Giang Idol thi đầu tiên với tiết mục gồm ba ca khúc: Chạm tới mặt trời - No me ames - say.

Chạm tới mặt trời là phần trình diễn ngập tràn màu sắc của lễ hội Carnaval, nơi Hương Giang hóa thân thành '"nữ thần mặt trời" thiêu đốt toàn bộ sân khấu bằng những vũ điệu sôi động, cuốn hút.

Với No me ames, nữ ca sĩ đã song ca cùng nhóm nhạc MTV, mang đến một tiết mục nhẹ nhàng, lãng mạn với tiếng trống cùng những điệu nhảy Latin đầy mê hoặc. 

Trong khi đó Say là một màn kết hoàng tráng, giúp Hương Giang khoe vũ đạo điêu luyện, quyến rũ trên sân khấu. 

Kết thúc phần trình diễn sôi động, giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: "Các em đã làm được tổng thể về không khí. Phạm Lịch dựng rất đẹp và hay nhưng hơi làm khó cho Hương Giang. Tuy nhiên, Giang vẫn biết cân bằng sức để cuối cùng bung ra. Anh nghĩ Hương Giang rất thích khi bốc được chủ đề này".

Giám khảo Lưu Thiên Hương tỏ vẻ hài lòng với tiết mục của đội Hương Giang: "Ngay phần mở màn, các em đã cho thấy đây là một lễ hội Carnaval. Khôn khéo nhất là các em mời nhóm MTV hát và chị rất thích sự biến chuyển trong âm nhạc. Đặc biệt, hôm nay, Lê Trình đã làm rất tốt".

Dương Khắc Linh dành lời khen cho producer Lê Trình và khả năng trình diễn khôn khéo của Hương Giang. Giám khảo khách mời Vũ Cát Tường không ngần ngại khen: "Chị là một người rất rất thông minh, biết mình có hay thiếu điều gì và vận dụng những gì xung quanh".

Kết quả Hương Giang Idol nhận được 39 điểm từ giám khảo chính của chương trình.

Yanbi - Yến Lê với một ý tưởng dàn dựng khá đặc biệt trên sân khấu Remix
Yanbi - Yến Lê với một ý tưởng dàn dựng khá đặc biệt trên sân khấu Remix - Ảnh: CATS

Tiếp đến là phần thi của team Yanbi - Yến Lê. Không sôi động như đội Hương Giang, cặp đôi thể hiện ba ca khúc: Ngày cưới, ngày cưới - Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm - mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh

Cả hai kể về chuyện tình yêu lãng mạn của một cặp đôi cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường. Tuy nhiên chàng trai lại từ chối cô gái vì biết mình mang bệnh nan y.

Nhưng rồi, họ lại có một kết cuộc đẹp như mơ... 

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Một tiết mục thật sự cảm động. Câu chuyện mặc dù hơi sến nhưng đã chạm đến trái tim của anh. Đây là sự sáng tạo rất thông minh, mang đến sự mới mẻ cho chương trình".  

Lưu Thiên Hương cho rằng Đội Yanbi - Yến Lê đã mang đậm màu sắc Reggaeton. Vũ Cát Tường chia sẻ đây là một kịch bản quen thuộc nhưng người xem sẽ xúc động và cô cảm thấy rất thích giọng hát của Yanbi và Yến Lê. Giám khảo Hồ Hoài Anh dành lời khen cho cặp đôi và rất thích style của nhóm mang đến chương trình. 

Kết quả nhóm cũng nhận được 39 điểm từ giám khảo chính của chương trình.

Hương Giang Idol hạnh phúc trước chiến thắng vừa có được
Hương Giang Idol hạnh phúc trước chiến thắng vừa có được - Ảnh: CATS

Dù cả hai đội có số điểm ngang bằng nhau là 39 điểm từ giám khảo nhưng đội Hương Giang Idol có điểm quy đổi bình chọn từ khán giả cao hơn (4 điểm) nên đã giành chiến thắng vào vòng trong.

Nữ giám khảo Vũ Cát Tường mang đến ca khúc Ngày hôm qua với một bản phối mới mẻ và phần trình diễn cuốn hút trên sân khấu.

Tập 9 Remix New Generation với phần so tài của đội S.T và nhóm LipB sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 17-3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên