23/09/2016 21:50 GMT+7

Hổ quật chết người dưỡng thú tại Bình Dương

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Theo trình báo của chủ cơ sở, thời gian gần đây có một con hổ bị bệnh nên chiều 23-9, anh Hải vào chăm sóc thì bất ngờ con hổ này vồ khiến anh tử vong.

Cổng cơ sở nuôi hổ đóng kín sau vụ tai nạn (Ảnh chụp khoảng 22g30 tối 23-9) - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 16g ngày 23-9 tại cơ sở nuôi hổ của ông Ngô Duy Tân, nguyên giám đốc Công ty TNHH bia Thái Bình Dương, tại phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tới 21g30 ngày 23-9, Công an thị xã Dĩ An và Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Lương Văn Hải, 40 tuổi, được cho là bị một con hổ mà anh chăm sóc vồ.

Anh Lương Văn Hải là nhân viên chăm sóc hổ tại cơ sở nuôi hổ có hơn 10 con hổ và đã có thâm niên làm việc nhiều năm nay.

Được biết, anh Hải quê Thái Bình, đã chuyển vào sinh sống tại khu phố Nội Hóa, P.Bình An, thị xã Dĩ An nhiều năm nay và làm công việc chăm nuôi hổ cho cơ sở của ông Ngô Duy Tân.

Theo ghi nhận, sau khi vụ việc xảy ra, cơ sở nuôi hổ đã khóa kín cổng. Một người làm cho cơ sở này cho biết hiện cơ sở có tổng cộng 16 con hổ. Con hổ vồ chết anh Hải là hổ cái, đã hơn 10 tuổi.

Cơ sở nuôi hổ tại phường Bình An là một trong những đơn vị hiếm hoi được phép nuôi hổ tại Bình Dương. 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên