15/07/2017 10:01 GMT+7

​Hố tử thần nuốt chửng 2 ngôi nhà tại Florida

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Các nhà chức trách cho biết chiếc hố tử thần nuốt chửng hai căn nhà tại Florida, Mỹ đã ngừng mở rộng vào tối ngày 14-7 và họ sẽ bắt đầu hoạt động sửa chữa, phục hồi.

Một căn nhà đang rơi vào hố tử thần ở Florida - Ảnh: CNN
Một căn nhà đang rơi vào hố tử thần ở Florida - Ảnh: CNN

Đài CNN dẫn lời nhân viên thuộc bộ phận an ninh cộng đồng hạt Pasco, ông Kevin Guthrie cho biết "chiếc hố dường như đã dừng hoạt động". Ông Guthrie nói thêm rằng không có ai bị thương trong vụ việc.

Ông Guthrie cho biết chính quyền đã tiến hành sơ tán 9 căn nhà khác trong khu vực Land O' Lakes - một khu dân cư cách Tampa khoảng 32 km về phía bắc. Khoảng 100 căn hộ trong khu vực cũng chịu tình trạng mất điện.

Người dân đã gọi điện thoại cho các nhà chức trách địa phương để báo cáo về sự xuất hiện của một chiếc hố có kích thước cỡ một cái hồ bơi nhỏ.

Cảnh sát trưởng hạt Oasco, ông Chris Nocco cho biết khi cơ quan chức năng đến thì chiếc hố đã hình thành và đang mở rộng nhanh chóng về phía một ngôi nhà trong khu vực.

Không có ai ở trong nhà nhưng nhân viên cứu hỏa và cứu hộ đã kịp giải cứu 2 chú chó ra khỏi nhà trước khi ngôi nhà mất hút vào miệng hố. Ông Nocco cho biết các cư dân ở ngôi nhà thứ hai nhanh chóng được sơ tán trước khi miệng hố mở rộng đến.

Ước tính miệng hố rộng khoảng 76 mét x 68 mét và sâu khoảng 15 mét. Chiếc hố tử thần này chứa đầy nước và không thể thoát nước được do có quá nhiều mảnh vỡ trong nó.

Ông Guthrie cho biết dù hố đã ngừng hoạt động nhưng vẫn phải thận trọng vì nếu trời mưa miệng hố có thể lại mở rộng ra lần nữa. Ông Guthrie cũng cho biết những ngôi nhà này được xây dựng trên khu vực từng xuất hiện hố tử thần và đã được "khắc phục" thiệt hại.

"Phải mất vài tuần hoặc cả tháng để khắc phục tình trạng hiện tại" - ông Guthrie kết luận.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên