27/01/2017 08:29 GMT+7

Hồ Trung Dũng tung MV Khoảnh khắc giao thừa trước giao thừa

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 29 Tết, ca sĩ Hồ Trung Dũng bất ngờ tung MV Khoảnh khắc giao thừa do chính anh sáng tác.

Hồ Trung Dũng trong MV Khoảnh khắc giao thừa - Ảnh: Ái Phương
Hồ Trung Dũng trong MV Khoảnh khắc giao thừa - Ảnh: Ái Phương

Khoảnh khắc giao thừa được viết ra từ cảm xúc thật của một người nghệ sĩ thường phải đi lưu diễn xa trong những dịp lễ tết. Ngoài nỗi nhớ và yêu thương, Hồ Trung Dũng còn gửi gắm vào ca khúc này những tình cảm mà anh luôn dành trọn cho khán giả của mình.

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc là một ca sĩ chuyên hát lại (cover) các ca khúc nhạc xưa, Hồ Trung Dũng xây dựng cho mình một hình ảnh sang trọng và đĩnh đạc trong phong cách biểu diễn. 

Năm 2016 được coi là một năm hoạt động vô cùng sôi nổi và tích cực của Hồ Trung Dũng. Anh không chỉ hát mà còn tham gia nhiều dự án xã hội, cộng đồng. Anh cũng có cho riêng mình một dự án ý nghĩa về Mẹ trong mùa Vu Lan. 

MV Khoảnh khắc giao thừa được tung ra vào chiều 29 Tết - Ảnh: Ái Phương
MV Khoảnh khắc giao thừa được tung ra vào chiều 29 Tết - Ảnh: Ái Phương

Và anh cũng mạnh dạn giới thiệu nhiều ca khúc do chính mình sáng tác. Có những ca khúc viết cách đây đã nhiều năm, và cũng có cả những ca khúc mới. "Khoảnh khắc giao thừa là một ca khúc mới mà Dũng muốn gửi đến bạn yêu nhạc. Dũng hi vọng mọi người sẽ yêu thích ca khúc này, đặc biệt là với những ai vì yêu cầu công việc mà phải vắng nhà trong những giờ phút thiêng liêng như giao thừa" - Hồ Trung Dũng chia sẻ. 

 Anh cũng tiết lộ trong năm 2017, bạn yêu nhạc sẽ "hiểu" anh nhiều hơn qua các tác phẩm âm nhạc do chính anh sáng tác và giới thiệu. 

Xem MV Khoảnh khắc giao thừa của Hồ Trung Dũng:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên