17/08/2015 18:53 GMT+7

​Hồ Trung Dũng ra MV Ngày không em sau hai năm sáng tác

Q.N.
Q.N.

TTO - MV mới nhất của Hồ Trung Dũng không chỉ là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng, mà còn gắn liền với nhiều hoài niệm riêng trong cuộc sống của anh.

Hồ Trung Dũng và nữ diễn viên chính trong MV Ngày không em - Ảnh: Q.N.

Trước tiên, Ngày không em là ca khúc do chính Hồ Trung Dũng sáng tác. Anh tiết lộ mình đã sáng tác ca khúc này trong… hai năm. Ban đầu anh viết nhạc, rồi mất cả năm sau hoàn tất phần lời.

Hồ Trung Dũng cũng chia sẻ về tốc độ sáng tác rất từ từ của mình: “Thời gian đó tính đến giờ cũng được hơn 20 ca khúc. Cứ lúc nào có cảm xúc hay cảm hứng thì viết. Nhiều khi viết giữa chừng thì cụt hứng, khi viết xong rồi thấy không như ý lại viết lại, có khi thấy như ý nhưng hát lên tự mình thấy hát chưa hay lại… tạm gác qua một bên”.

Tuy vậy, số phận ca khúc Ngày không em này lại rất đặc biệt khi Hồ Trung Dũng chứng kiến bạn của mình phải mãi rời xa người bạn đời còn rất trẻ của cô và dâng lên nguồn cảm xúc mãnh liệt để hoàn tất cả khúc sau hai năm “đóng băng”.

Hồ Trung Dũng tiết lộ thêm: “Sau Ngày không em, từ đây đến cuối năm Dũng và êkip sẽ tung ra ba single nữa và là một album trong năm 2016. Tất cả đều là các sáng tác của Dũng”.

Riêng với MV Ngày không em, Hồ Trung Dũng cũng kể lại câu chuyện buồn của bạn mình, nhưng “người ở lại” giờ đây đã được hoán đổi cho chính Hồ Trung Dũng.

Bạn Nguyễn Thùy Linh, người đóng vai nhân vật nữ trong MV Ngày không em, bộc bạch cô cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi đóng MV cùng nam ca sĩ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên