10/08/2016 20:09 GMT+7

Hồ Trung Dũng ra mắt MV về tình mẫu tử mùa Vu Lan

Q.N.
Q.N.

TTO - Hồ Trung Dũng vừa tung ra MV Đi xa về tình mẫu tử, trong đó anh thể hiện hình ảnh học sinh miền quê nghèo học giỏi, lên thành phố học rồi thành doanh nhân thành đạt.

Hình ảnh người mẹ tần tảo nắng mưa được nghệ sĩ Minh Hạnh (phải) khắc họa trong MV Đi Xa của Hồ Trung Dũng - Ảnh: Ái Phương

Người mẹ (nghệ sĩ Minh Hạnh đảm nhận) không ngại nắng mưa, làm việc cực nhọc chăm lo cho con ăn học. Khi đứa con đậu đại học và chuyển lên thành phố sống, bà vẫn ngóng trông con trai trở về. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn dần cuốn con cháu xa khỏi cuộc đời bà...

Nhiều hình ảnh đẹp trong MV Đi xa được Hồ Trung Dũng lấy bối cảnh là vùng quê có đồng lúa xanh mướt 

Hồ Trung Dũng chia sẻ ca khúc Đi xa được anh sáng tác từ năm 18 tuổi để tặng mẹ khi anh qua Đức du học. Mẹ Hồ Trung Dũng mất khi anh 20 tuổi. Với anh đó là mất mát lớn nhất và là nỗi buồn day dứt.

Hỏi vì sao Dũng chọn hình ảnh người mẹ vùng nông thôn tần tảo nuôi con rồi qua đời trong đơn độc để kể câu chuyện của mình, Hồ Trung Dũng nói: “Người mẹ nào cũng có chung một sự hi sinh, tần tảo và luôn trông ngóng bóng dáng con mình khi con đi xa. Phần nữa, Dũng mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được sự gần gũi thân thương của một người mẹ đơn sơ giản dị”.

Sau khi tung ra MV Đi xa, Hồ Trung Dũng tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ album Trong tim luôn có Mẹ gồm 11 ca khúc xúc động về mẹ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên