12/06/2013 00:01 GMT+7

Hỗ trợ sinh viên dân tộc khởi nghiệp

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM
Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM

Tin dịch vụ - Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM phối hợp cùng Viện Trí Việt tổ chức chương trình tọa đàm đối thoại “Sinh viên dân tộc khởi nghiệp” dành cho các bạn sinh viên dân tộc thiểu số đang sinh sống và học tập tại TP.HCM.

Chương trình được tổ chức với mục đích khuyến khích sinh viên dân tộc có ý chí vươn lên trong cuộc sống và sự nghiệp, đặc biệt sinh viên dân tộc có ý tưởng khởi nghiệp, đam mê kinh doanh. Trong chương trình, sinh viên sẽ gặp gỡ, giao lưu văn nghệ với quán quân Việt Nam Idol 2013 - Yasuy, người dân tộc Churu; gặp gỡ và đối thoại với gương doanh nhân dân tộc thành đạt, được chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp, được định hướng và hỗ trợ khởi nghiệp. Mỗi sinh viên tham dự được nhận 1 thẻ phần mềm diệt virut có giá trị sử dụng trong 6 tháng; 20 quyển sách ”Nghĩ giàu làm giàu” dành cho 20 bạn sinh viên có câu hỏi hay trong buổi tọa đàm. Ngoài ra, sinh viên được tham gia buổi tiệc nhẹ, giao lưu cùng các doanh nhân.

Chương trình sẽ diễn ra từ 7g30 - 11g30, ngày 15-6-2013 tại hội trường Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM (643 Điện Biên Phủ, Q.3).

Sinh viên đăng ký tham dự theo biểu mẫu sau: https://docs.google.com/a/hotrosinhvien.vn/forms/d/1T6zkdpx-mzCVEUycqh5TVF47piYqZoZgc9N_rVvxVu8/viewform

4pIeJr1j.jpg

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên