22/11/2016 06:50 GMT+7

HLV Zidane: “Real không đến Bồ Đào Nha để thủ hòa”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là tuyên bố của HLV Real Madrid Zinedine Zidane trước chuyến làm khách trên sân Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League vào sáng 23-11.

HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Reuters

Sau bốn lượt trận, Real Madrid đang xếp thứ hai tại bảng F với 8 điểm, kém Dortmund hai điểm và hơn đội xếp thứ ba Sporting Lisbon năm điểm. Với khoảng cách này, Real Madrid chỉ cần không để thua trong cuộc đối đầu với Sporting Lisbon là có vé vào vòng đấu loại trực tiếp sau Dortmund.

Nhưng HLV Zinade khẳng Real Madrid không đến Sporting để thủ hòa. Hãng tin Reuters trích lời HLV Zidane: “Chiến thắng trước Atletico (ở Giải vô địch Tây Ban Nha cuối tuần qua) không có ý nghĩa gì trong trận đấu đêm nay (22-11). Chúng ta phải bắt đầu trận đấu tốt và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội đánh bại Sporting Lisbon”.

HLV Zidane nói tiếp: “Tôi nghĩ trận đấu sẽ rất khó khăn. Tôi không nghĩ nhiều đến vị trí thứ nhất hay thứ hai tại bảng. Điều tôi quan tâm là các cầu thủ, CLB, đội bóng và làm cách nào để luôn giành chiến thắng trong các trận đấu. Bất cứ điều gì xảy ra sau đó chúng tôi sẽ xem xét. Nhưng điều quan trọng nhất lúc này là chúng ta phải tập trung và làm mọi thứ để đánh bại Sporting”.

Ở trận đấu này, Real Madrid sẽ không có Luka Modric, Toni Kroos, Pepe do chấn thương nhưng có sự trở lại của đội trưởng Sergio Ramos và tiền đạo Karim Benzema. HLV Zidane nhận định Sporting Lisbon rất nguy hiểm và họ sẽ càng khó chơi hơn khi thi đấu trên sân nhà Estadio Jose Alvalade.    

HLV Zidane chia sẻ tiếp: “Họ (Sporting) đã gây cho chúng tôi nhiều ngạc nhiên ở trận lượt đi. Tôi nghĩ trận đấu đêm nay (2g45 ngày 24-11, giờ VN) cũng sẽ tương tự, bởi Sporting có một đội hình tuyệt vời. Bất kỳ đội bóng nào khi chạm trán với Real Madrid đều thi đấu máu lửa và chơi với 200% phong độ. Đó là điều bình thường, bởi Real Madrid là thương hiệu mà tất cả các đội bóng khác đều muốn đánh bại. Nhưng tôi hi vọng Sporting sẽ không có phong độ tốt trong trận đấu đêm nay”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên