20/03/2017 17:17 GMT+7

HLV Wenger vẫn không chịu rời Arsenal

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Theo nguồn tin từ 2 tờ báo Anh là Daily Telegraph và Daily Mirror hôm 20-3, HLV Arsene Wenger đã quyết định ký gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm nhiều năm nữa.

 

HLV Wenger sẽ ở lại Arsenal? Ảnh: REUTERS

Theo đó, mọi chuyện đã được quyết định và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố. HLV đội West Brom Toni Pulis cũng lên tiếng xác nhận thông tin này khi cho biết, HLV Wenger nói với ông là sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Pulis: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông Wenger ra đi”. Khi được hỏi tại sao ông nghĩ rằng HLV Wenger sẽ ở lại? Ông Pulis đã trả lời: “Bởi vì ông ấy nói với tôi sẽ không đi đâu cả”.

CLB Arsenal vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này trong khi HLV Wenger cho biết, các CĐV sẽ “sớm biết được quyết định của tôi”.

Nếu những thông tin này là xác thực thì chắc chắn rất nhiều CĐV Arsenal cảm thấy thất vọng. Trong vài tuần qua, các CĐV Arsenal đã liên tục xuống đường tuần hành đòi HLV Wenger ra đi sau khi đội nhà thua Bayern Munich với tổng tỉ số hai lượt đi và về 2-10 ở vòng 16 đội Champions League.

Mới nhất, các CĐV "pháo thủ" đã thuê một chiếc máy bay giăng biểu ngữ “Không ký hợp đồng mới với HLV Wenger” trong trận Arsenal thua West Brom 1-3 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh hôm 18-3.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Arsenal