19/03/2017 06:59 GMT+7

​HLV Wenger: “Bạn sẽ sớm biết tương lai của tôi”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Arsenal thua West Brom 1-3 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ sớm thông báo về tương lai của mình ở sân Emirates.

HLV Wenger sắp sửa thông báo quyết định từ chức? Ảnh: REUTERS

 

Trang Goal.com dẫn lời ông Wenger: “Tôi biết những điều mình sẽ làm trong tương lai. Bạn sẽ sớm biết điều đó, rất sớm thôi. Chúng ta không phải quá lo lắng cho điều đó. Arsenal đang ở trong một hoàn cảnh tệ chưa từng thấy suốt 20 năm qua và điều đó rất quan trọng với tương lai của tôi”.

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá suy sụp sau thất bại trước West Brom, trận thua thứ 4 trong 5 trận gần nhất – điều mà ông gọi là “chưa từng xảy ra” dưới triều đại của mình.

“Chúng tôi phải nhận toàn bộ trách nhiệm. Rõ ràng là đáng thất vọng khi bạn thua một trận đấu theo cách như vậy. Chúng tôi cần nhận trách nhiệm và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Chúng ta cần phải tái tổ chức đội bóng và tập trung tối đa vào các trận đấu tới, sẽ có rất nhiều trận đấu quan trọng. Các cầu thủ tạm thời sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia và cần sớm hồi phục cho giai đoạn cuối mùa giải”, ông Wenger nói thêm.

Theo đánh giá của cựu danh thủ người Anh Alan Shearer, những lời nói này của HLV Wenger ngụ ý ông sẽ từ chức một khi mà “các cầu thủ đều đã đánh mất trái tim, đánh mất tinh thần chiến đấu, đánh mất phương hướng, không chỉ có mỗi mình Alexis Sanchez” – ông Shearer nhận định trên BBC.

Nhiều khả năng, khoảng thời gian “rất sớm” sắp tới để thông báo về tương lai mà ông Wenger nhắc đến sẽ là vào tuần tới – thời điểm các CLB xả quân cho lượt trận quốc tế của các đội tuyển quốc gia.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Arsenal West Brom