07/03/2017 05:58 GMT+7

​HLV Wenger bác bỏ thông tin Sanchez mâu thuẫn với đồng đội

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Arsene Wenger lên tiếng bác bỏ thông tin tiền vệ Alexis Sanchez đã có tranh cãi gay gắt với các đồng đội và chỉ trích giới truyền thông Anh đưa tin sai sự thật.

Sanchez bắt tay HLV Wenger trong buổi tập sau trận thua Liverpool 1-3. Ảnh: Getty Images

Phòng thay đồ Arsenal đang bất ổn sau khi giới truyền thông Anh loan tin Sanchez đã có tranh cãi gay gắt với đồng đội trước trận đấu Liverpool và bị HLV Wenger đẩy lên ghế dự bị. Không có Sanchez, hàng tấn công Arsenal đã chơi không tốt và “pháo thủ” thất bại 1-3 trước Liverpool.

Nhưng HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ thông tin này, đồng thời chỉ trích giới truyền thông Anh đưa tin sai sự thật. Hãng tin BBC trích lời HLV Wenger: “Tôi không biết gì cả, đã không có gì xảy ra. Tôi đã giải thích sau trận đấu tôi không lựa chọn Sanchez vì lý đó chiến thuật, đó là tất cả. Không có cuộc cãi vã nào xảy ra trước và sau trận đấu với Liverpool. Truyền thông Anh đã thông tin sai sự thật”.

HLV Wenger nói tiếp: “Sanchez là một cầu thủ có cá tinh và đôi khi có những phản ứng rất mạnh mẽ. Nhưng điều đó vẫn thường xảy ra ở các đội bóng, không chỉ tại Arsenal”.

Sau trận thua Liverpool, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ năm với 50 điểm và gần như không còn cơ hội vô địch khi bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 16 điểm. Hiện tại, mục tiêu khả dĩ của Arsenal là có mặt trong tốp 4 để giành vé dự Champions League mùa giải tới. Nhưng để đạt được mục tiêu này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool và Manchester United.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên