16/07/2015 06:19 GMT+7

HLV Van Gaal tuyên bố sẽ bán thủ thành Valdes

H.D
H.D

TTO - HLV Manchester United Louis Van Gaal tuyên bố sẽ bán thủ môn người Tây Ban Nha Victor Valdes sau khi anh này không chấp nhận thi đấu với vai trò thủ môn dự bị tại Old Trafford.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Van Gaal: "Anh ấy (Valdes) không làm theo triết lý bóng đá của tôi. Ở Manchester United không có chỗ cho một người như thế".

"Năm ngoái, Valdes đã từ chối chơi cho đội hình hai của Manchester United, bên cạnh đó, anh còn chưa thể hiện được những phẩm chất cần thiết của một thủ môn sẽ khoác áo "quỷ đỏ". Khi bạn không sẵn sàng để thực hiện những nguyên tắc của đội bóng thì chỉ có một con đường là ra đi. Đó là một sự thất vọng lớn bởi chúng tôi đã trao cho Valdes cơ hội để chơi bóng tại Old Trafford".

Valdes (33 tuổi) không có mặt trong thành phần "quỷ đỏ" tham dự chuyến du đấu ở Mỹ. Tuyên bố cứng rắn của HLV Van Gaal đưa ra đúng vào thời điểm mà M.U đang đứng trước nguy cơ mất thủ thành số 1 David De Gea vào tay Real Madrid. 

Valdes kí hợp đồng với M.U vào tháng 1 năm 2015 và được ra sân bắt chính một lần duy nhất tại Manchester United ở trận gặp Hull ở vòng đấu cuối cùng Premier League mùa trước. Trước đó, anh có ba lần ra sân thi đấu cho đội U-21 M.U gặp Liverpool, Chelsea và Hull.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Valdes MU Louis Van Gaal