05/03/2017 11:06 GMT+7

​HLV Mourinho khen trọng tài, chê học trò sau trận hòa Bournemouth

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Lần hiếm hoi trong mùa giải này, HLV Jose Mourinho dành lời khen ngợi cho công tác trọng tài và thừa nhận Manchester United (M.U) đã chơi không tốt trong trận hòa Bournemouth 1-1 trên sân nhà ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho (thứ 2 từ trái sang) trong một lần hiếm hoi tỏ ra thân thiện với trọng tài. Ảnh: REUTERS

 

Ông Mourinho tỏ ra lo lắng khi nói về thói quen đánh mất điểm số vì không tận dụng được cơ hội trong các trận đấu sân nhà của M.U mùa này.

Hãng tin AFP dẫn lời ông: “Tôi không nói về trận thua trước Manchester City, trận đấu mà chúng tôi đáng lý phải được hưởng phạt đền còn thủ môn đối phương phải bị đuổi. Nhưng nếu bạn nhìn vào các trận đấu khác của đội trên sân nhà, bạn sẽ thấy có nhiều trận hòa đáng tiếc như thế nào. Chúng tôi đã đánh mất 10-12 điểm.

Nếu không có các trận hòa đáng tiếc đó, Manchester United có lẽ đã không quan tâm nhiều đến cuộc đua tốp 4, thay vào đó là cạnh tranh chức vô địch”.

Ở trận này, mọi lợi thế đều thuộc về M.U khi họ chơi hơn người từ phút 45 sau khi Andrew Surman lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân. Đến phút 72, M.U lại được hưởng phạt đền nhưng rồi Zlatan Ibrahimovic đá hỏng.

Với việc được hưởng nhiều lợi thế từ các quyết định của trọng tài, dễ hiểu khi ông Mourinho dành lời khen cho công tác cầm còi ở trận này.

“Tôi nghĩ trọng tài Kevin Friend đã điều hành trận đấu rất tốt, mọi quyết định của ông ấy đều chuẩn xác. Tôi không bàn luận, phàn nàn những chuyện không đáng. Tôi chỉ bình luận về những quyết định quan trọng trong trận đấu. Ở trận này là 2 quả phạt đền dành cho Bournemouth (Phil Jones phạm lỗi) và cho Manchester United (Adam Smith phạm lỗi). đều là các quyết định chính xác”, ông Mourinho nói thêm.

Phía Bournemouth đã có những phản ứng dữ dội sau các quyết định có phần nghiêng về M.U của trọng tài Friend, trợ lý HLV Jason Tindall đã bị đuổi lên khán đài. Sau trận, ông Tindall kiên quyết cho rằng tấm thẻ đỏ dành cho Surman là quá khắc nghiệt. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên