08/09/2017 05:40 GMT+7

HLV Koeman sẽ phạt nặng Rooney

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Ronald Koeman cho biết ông rất thất vọng về việc tiền đạo Wayne Rooney bị bắt trong tình trạng lái xe khi say rượu và sẽ phạt nặng chân sút này.

HLV Ronald Koeman (trái) khẳng định sẽ phạt nặng Rooney vì tội lái xe khi say rượu. Ảnh: GETTY IMAGES

Wayne Rooney bị cảnh sát vùng Cheshire bắt vào rạng sáng thứ 6 tuần trước khi họ cho dừng một chiếc xe Beetle màu đen ở Wilmslow. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy nồng độ cồn trong máu của Rooney vượt mức cho phép nhiều lần. Rooney được tại ngoại khi đóng tiền bảo lãnh nhưng anh sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 18-9 tới - một ngày sau khi Everton đến làm khách trên sân Manchester United (M.U) ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Phát biểu trước trận gặp Tottenham ở vòng 4 Premier League trên sân nhà (diễn ra vào đêm mai 9-9), HLV Koeman cho biết: “Hành vi lái xe sau khi đã uống rượu của Rooney là không thể chấp nhận được. Rooney là một cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhưng anh lại không làm gương cho các cầu thủ trẻ. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Bill Kenwright và đội bóng sẽ có hình thức xử lý nội bộ Rooney vào một thời điểm thích hợp”.

Rooney trong buổi tập gần đây với Everton. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Koeman không nói rõ sẽ phạt Rooney thế nào, nhưng theo truyền thông Anh, chân sút này sẽ bị phạt vài tuần lương và cho ngồi ngoài vài trận, hình thức các CLB tại Premier League vẫn thường làm với những cầu thủ vi phạm kỷ luật nghiêm trọng.

Wayne Rooney mới trở lại khoác áo Everton hồi tháng 7 vừa qua sau 13 năm khoác áo M.U. Trong 3 trận đầu tại Premier League mùa bóng 2017-2018, Rooney đã thi đấu rất hay và đóng góp cho Everton 2 bàn thắng.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên