22/03/2017 20:35 GMT+7

HLV Hữu Thắng: “Tôi rất hài lòng về trận đấu với Đài Loan”

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận giao hữu hòa Đài Loan 1-1 trên sân Hàng Đẫy đêm 22-3, HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông rất hài lòng về trận đấu này, đặc biệt là không có cầu thủ nào của đội tuyển bị chấn thương.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trong cuộc họp báo sau trận VN hòa Đài Loan 1-1. Ảnh: NAM KHÁNH

HLV Hữu Thắng nói: “Điều khiến tôi hài lòng nhất sau trận đấu là không có cầu thủ nào của VN bị chấn thương. Về chuyên môn, với mặt sân như vậy, thì không thể đòi hỏi được gì. Với các cầu thủ trẻ, qua trận đấu cũng đã cho thấy họ còn phải học hỏi nhiều, hôm nay (22-3), nhiều cầu thủ trẻ vẫn chưa vượt qua được chính mình”.

Đánh giá về hàng công của đội tuyển VN, HLV Hữu Thắng cho rằng nếu đội tuyển có sự góp mặt của Văn Quyết, Minh Tuấn thì đã giải quyết được khâu ghi bàn ngay trong hiệp 1. “Dù sao như vậy mới biết cái tầm của các cầu thủ trẻ của VN đang ở đâu. Trong trận đấu tới khi đội tuyển có sự phục vụ của Văn Quyết, Minh Tuấn, tôi hy vọng hàng công sẽ được cải thiện hơn nhiều. Trong tình huống VN bị dẫn trước 0-1, đây là lỗi cá nhân của cầu thủ và bàn thua chúng ta phải nhìn nhận là không đáng có. Riêng bàn thắng của Công Phượng có thể nói là siêu phẩm”.

Mặc dù thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy ngay giữa trung tâm Hà Nội nhưng lượng khán giả có mặt chiều nay không nhiều. Chỉ có khoảng 7.000-  8.000 CĐV đến sân cổ vũ đội tuyển. Nói về việc này, HLV Hữu Thắng cho rằng, VFF phải xem lại khâu quảng cáo thế nào mà khán giả đến sân chưa nhiều.

Ngày mai (23-3), đội tuyển VN sẽ di chuyển đến Tajikistan chỉ với 22/24 cầu thủ được triệu tập. HLV Hữu Thắng xác nhận thủ môn Đặng Văn Lâm và cầu thủ Văn Thắng bị chấn thương không thể phục hồi kịp để lên đường. Chiều 22-3, Văn Thắng đã được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp MRI để xác định chấn thương từ khi đá ở V-League, cầu thủ này được bác sĩ yêu cầu phải nghỉ 4 tuần mới có thể thi đấu trở lại.

"Đội tuyển VN đá đẹp"

Đó là đánh giá của HLV đội Đài Loan Kuroda Kazuo. HLV người Nhật Bản nói: "Tuyển VN đã trình diễn lối chơi đẹp mắt, các bạn là đội bóng rất mạnh nhưng Đài Loan đã có thể cầm hòa. Tôi rất vui và hài lòng về kết quả trận đấu này. Tôi không thường xuyên theo dõi bóng đá VN nên không biết các bạn thực sự mạnh thế nào nhưng ở trận đấu này, đội tuyển VN có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã chơi với 120% sức lực của mình. Tôi đặc biệt ấn tượng với tốc độ của cầu thủ VN, có thể do công tác đào tạo trẻ của bóng đá VN tốt. Trong số các cầu thủ đội tuyển VN, tôi ấn tượng nhất với cầu thủ 16 Nguyễn Công Phượng". 

 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên