01/01/2017 06:10 GMT+7

​HLV Guardiola xin CĐV kiên nhẫn

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phát biểu sau trận thua Liverpool 0-1 rạng sáng ngày 1-1-2017 (giờ VN), HLV Pep Guardiola kêu gọi mọi người hãy kiên nhẫn với Manchester City.

HLV Guardiola (phải) an ủi học trò sau trận thua. Ảnh: REUTERS

Trang Goal.com dẫn lời ông: “Có rất nhiều đấu trường để Manchester City chiến đấu mùa giải này như Premier League, Champions League rồi Cúp FA…Sau một hoặc hai tháng nữa, mọi người mới có thể đưa ra nhận định về vị trí và cơ hội của chúng tôi, sau đó chúng tôi mới có thể quyết định mục tiêu của mình ở mùa giải này.

Tôi vẫn đang rất vui vì sự nỗ lực của các cầu thủ. Một thất bại vào ngày cuối năm, cũng có nghĩa là mọi chuyện sẽ tốt hơn. Đôi khi bạn cần thêm thời gian. Trong sự nghiệp HLV của mình, tôi không bao giờ quá trông chờ vào một điều gì đó. Tôi chỉ quan tâm việc tập luyện và thi đấu. Manchester City có thể chưa trở nên hùng mạnh ngay trong tháng 1 tới đây nhưng chúng tôi vẫn phải kiên nhẫn và tiếp tục tiến tới”.

Nói về bàn thua phải nhận trước Liverpool, HLV Guardiola bác đi quan điểm cho rằng thủ thành Claudio Bravo đã mắc lỗi để Georginio Wijnaldum đánh đầu ghi bàn từ cự ly khá xa.

Ông nói: “Chúng tôi có rất nhiều hậu vệ ở đó, nhưng đó là một đường căng ngang quá tốt (từ Adam Lallana). Tôi không phải đến đây để chỉ trích các cá nhân để giải thích cho thất bại bằng nguyên nhân này nguyên nhân nọ. Làm thế nào để đứng dậy sau một bàn thua? Các học trò của tôi đã không lười biếng, chúng tôi vẫn kiểm soát trận đấu, chỉ là các cầu thủ đã bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Guardiola Liverpool