06/03/2017 05:50 GMT+7

HLV Guardiola: ​“Tôi và Aguero có mối quan hệ đặc biệt”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Pep Guardiola nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Manchester City (M.C) đá bại Sunderland 2-0 trên sân khách ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 5-3 (giờ VN)..

HLV Guardiola (trái) xóa tạn tin đồn mâu thuẫn với Aguero. Ảnh: REUTERS

Trong suốt những tuần vừa qua, truyền thông Anh loan tin mối quan hệ giữa ông Guardiola và Aguero đang “cơm không lành, canh không ngọt”, nhất là khi HLV người Tây Ban Nha đẩy tiền đạo này lên băng ghế dự bị lúc tân binh Gabriel Jesus mới đến. Cũng có những đồn đoán khẳng định, Aguero sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Guardiola mùa tới.

Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đã nhanh chóng đập tan những tin đồn thất thiệt và khẳng định giữa ông và Aguero có một mối quan hệ “đặc biệt”. Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Guardiola: “ Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Aguero kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Tôi biết, một cầu thủ lớn như Aguero không phải lúc nào cũng chơi tốt và luôn luôn có những ý kiến xung quanh phong độ của cậu ấy”.

“Tôi và Aguero có một mối quan hệ đặc biệt. Chúng tôi trung thực với nhau mọi chuyện. Khi Gabriel (Jesus) mới đến, tôi đã nói với Aguero rằng, Gabriel đang có phong độ tốt và tôi muốn cậu ấy tiếp tục phát huy. Nhưng trong tương lai, cả hai sẽ chơi cùng nhau trên hàng công và Manchester City chắc chắn rất đáng gờm” – ông Guardiola nói thêm.

HLV Guardiola tiếp tục dành những lời có “cánh” cho Aguero khi khẳng định tiền đạo người Argentina luôn đóng góp rất lớn vào thành công của M.C. Ông Guardiola nói: “Bàn mở tỉ số trong trận thắng Sunderland của Aguero là rất quan trọng với chúng tôi. Ở trận gần nhất thắng Huddersfield, Aguero cũng đã chơi tuyệt vời khi ghi đến 2 bàn thắng và cậu ấy tiếp tục ghi bàn hôm nay (5-3). Aguero luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc và đóng góp rất lớn vào thành công của Manchester City”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Guardiola Manchester City