28/01/2017 07:45 GMT+7

HLV Guardiola: “Chủ tịch M.C vẫn đang hài lòng”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận gặp Crystal Palace ở vòng 4 Cúp FA diễn ra cuối tuần này, HLV Pep Guardiola cho biết chủ tịch Manchester City (M.C) vẫn đang hài lòng với ông và các học trò.

HLV Guardiola đang đối mặt với sức ép bị sa thải. Ảnh: REUTERS

Có tin đồn cho rằng tỷ phú Khaldoon Al Mubarak đang tính chuyện sa thải ông Guardiola sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua của M.C, nhưng HLV người Tây Ban Nha bác bỏ điều này.

Hãng tin AFP dẫn lời ông: “Mỗi lần ông ấy đến thăm đội bóng, vào khoảng 3 hoặc 4 tuần một lần, tôi luôn trò chuyện cùng ông ấy. Chúng tôi thường nói chuyện về Abu Dhabi hoặc bóng đá, và cho đến giờ ông ấy vẫn đang cảm thấy hài lòng.

Chúng tôi đã làm việc rất nhiều, nhiều hơn bao giờ hết. Tôi đã thấy Premier League đẹp như thế nào, rất nhiều thách thức không thể lường trước được. Và tôi đang rất hài lòng về thái độ của các cầu thủ. Chúng tôi chưa giành được kết quả xứng đáng. Nhưng nói ra điều đó thật ngu ngốc, vì bạn sẽ chỉ giành được kết quả xứng đáng vào thời điểm chung cuộc”.

Trước câu hỏi về việc mua sắm thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ông Guardiola khẳng định: “Tôi đang rất hài lòng với đội ngũ này, có lẽ sẽ không cầu thủ nào rời đội. Tôi không thể chắc chắn 100 % nhưng chúng tôi chưa có cuộc họp bàn nào về điều này”.

Phát biểu về trận đấu sắp tới với Crystal Palace, ông Guardiola khẳng định sẽ dành cái ôm thân thiết cho người đồng nghiệp Sam Allardyce. Cả 2 từng suýt được chạm trán nhau trong vòng đấu đầu tiên của mùa giải khi M.C chạm trán Sunderland, nhưng rồi “Big Sam” đã rời khỏi Sunderland để dẫn dắt tuyển Anh trước đó vài tuần.

“Tôi sẽ dành cho ông ấy một cái ôm đặc biệt, rồi sau đó cả hai sẽ chiến đấu. Đó là một trận chung kết với chúng tôi”, ông Guardiola nói thêm.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên