11/09/2017 19:42 GMT+7

HLV Frank  De Boer bị Crystal Palace sa thải chỉ sau 77 ngày cầm quân

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối 11-9 (giờ VN), CLB Crystal Palace đã chính thức sa thải HLV Frank De Boer chỉ sau 77 ngày gắn bó cùng cựu danh thủ người Hà Lan.

HLV Frank De Boer bị Crystal Palace sa thải. Ảnh: THE MIRROR

Crystal Palace có phong độ cực tệ từ đầu mùa khi thua liền 4 trận, thủng lưới 7 bàn và không ghi nổi 1 bàn nào. Họ hiện đang xếp áp chót bảng.

Dù vậy, việc cựu danh thủ Hà Lan bị sa thải chỉ sau 77 ngày cầm quân thực sự là một quyết định quá khắc nghiệt. Ông cũng là HLV đầu tiên bị “trảm” của Premier League mùa giải 2017-2018.

Cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Hà Lan dường như không thích hợp với nghiệp cầm quân. Vào thời điểm gần tương tự năm ngoái, Frank De Boer cũng bị Inter Milan sa thải sau 85 ngày cầm quân. Hiện ông chưa đưa ra bình luận nào sau quyết định của ban lãnh đạo đội bóng.

HLV Roy Hodgson nhiều khả năng được Crystal Palace bổ nhiệm. Ảnh: GOLI 

Chủ tịch đội bóng – ông Steve Parish cho biết: “Đây là một khởi đầu quá tồi tệ của đội bóng. Người hâm mộ thất vọng, bản thân tôi thất vọng. Nhưng chúng ta phải đoàn kết lại với nhau, chúng ta biết rằng chúng ta mạnh hơn những đội bóng khác. Ai là đội có đội ngũ mạnh hơn, chúng ta hay Burnley? Chúng ta từng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11 với một đội hình yếu hơn vậy nhiều” – hãng tin BBC dẫn lời.

Dù Crystal Palace chưa công bố chính thức nhưng Hãng tin BBC khẳng định cựu HLV tuyển Anh Roy Hodgson sẽ được bổ nhiệm cho chiếc ghế ở sân Selhurst Park.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên