22/05/2013 15:39 GMT+7

HLV De Boer gia hạn hợp đồng với Ajax

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - CLB Ajax Amsterdam vừa cho biết HLV Frank De Boer đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Amsterdam ArenA đến năm 2017.

ZQ9IlmgY.jpgPhóng to
HLV Frank De Boer và chức vô địch Hà Lan mùa giải 2012-2013 - Ảnh: Reuters

Frank De Boer, 43 tuổi, gắn bó với Ajax Amsterdam từ năm 2008 với vai trò trợ lý rồi được bổ nhiệm làm HLV trưởng vào năm 2010. Kể từ sau khi lên nắm quyền tại Ajax Amsterdam, HLV Frank De Boer đã đưa đội bóng này trở lại thống trị giải VĐQG Hà Lan (vô địch 3 năm vừa qua) - vị trí trước đó thuộc về PSV Eindhoven.

Sự xuất sắc của Frank De Boer trên băng ghế huấn luyện Ajax đã đưa tên tuổi ông vươn xa khỏi biên giới Hà Lan. Nhưng với tình yêu dành cho Ajax (Frank De Boer trưởng thành từ lò đào tạo trẻ và từng thi đấu cho Ajax 11 năm), cựu trung vệ của đội tuyển Hà Lan đã bỏ qua lời mời gọi của các đội bóng lớn khác để tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam thêm 3 năm nữa (đến năm 2017).

Phát biểu trên trang web của Ajax sau khi hoàn tất hợp đồng mới, HLV Frank De Boer cho biết: "Tôi hạnh phúc khi ở đây và gia đình tôi cũng vậy. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Ajax, vì vậy khi được đề nghị tôi đã không ngần ngại gật đầu ngay...".

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên