Tag: hình thức BOT

Cầu Thủ Thiêm 4 trên 6.000 tỉ, thiết kế độc đáo với nhịp nâng hạ tĩnh không 45m

Phương án thiết kế cầu Thủ Thiêm 4 vừa được trình UBND TP.HCM rất độc đáo khi có thể nâng hạ nhịp chính thông thuyền với tĩnh không 45m, là thiết kế chưa từng có tại Việt Nam.

Dự án cầu Cần Giờ: Tư vấn đề xuất xuất phát từ đường 15B tại Nhà Bè

Tư vấn đề xuất điểm đầu cầu Cần Giờ tại đường 15B, điểm cuối kết nối đường Rừng Sác.

10 năm liền 'đá nhau' duy tu 13km vỉa hè, dải cây xanh quốc lộ 1A

Hợp đồng BOT không có hạng mục duy tu 13km vỉa hè, Quảng Trị được yêu cầu tiếp nhận nhưng tỉnh này nói không có kinh phí.

Xem ảnh 5 tuyến cửa ngõ TP.HCM được rót 37.000 tỉ đồng sau cơ chế nghị quyết 98

Năm tuyến đường đều là các hướng cửa ngõ quan trọng của TP.HCM, được xếp "ưu tiên 1" trong tổng số 107 tuyến đường trục chính có thể áp dụng hình thức BOT từ cơ chế của nghị quyết 98.

TP.HCM làm dự án BOT trên đường trục chính theo nghị quyết 98 ra sao?

TP.HCM đang xây dựng danh mục các dự án giao thông thực hiện theo hình thức BOT trên trục đường chính đô thị, đường trên cao theo nghị quyết 98.

Chi phí đường dẫn cầu Phú Mỹ: TP.HCM rà soát tiếp khoản tiền 646 tỉ đồng

Dự kiến tháng 12-2023, TP.HCM sẽ hoàn thành rà soát các khoản chi phí theo kết luận Kiểm toán Nhà nước đối với dự án đường dẫn cầu Phú Mỹ.

Kinh tế và đối ngoại

TTCT - Trung Quốc là quốc gia quan trọng nhất trong chính sách đối ngoại của Campuchia, và điều đó nhiều khả năng sẽ chưa thay đổi với cuộc bầu cử này.

Sở GTVT TP.HCM và ĐH Kinh tế - Luật hợp tác nghiên cứu chính sách hạ tầng giao thông

Lễ ký kết diễn ra sáng 8-3, dưới sự chứng kiến của ông Phan Văn Mãi - chủ tịch UBND TP.HCM, PGS.TS Vũ Hải Quân - giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM cùng lãnh đạo các sở ngành TP.HCM.

Nghiên cứu phương án đầu tư hoàn chỉnh cao tốc TP.HCM - Mộc Bài

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có kết luận cuộc họp về rà soát, đánh giá quy mô đầu tư giai đoạn hoàn chỉnh của dự án đầu tư đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.

Đề xuất cơ chế mới làm các dự án BOT ở TP.HCM

Để mở rộng các tuyến đường, quốc lộ trong bối cảnh ngân sách hạn chế, Sở Giao thông vận tải TP.HCM đề xuất cơ chế chính sách đặc thù để áp dụng cho các dự án giao thông theo hình thức BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao).